Trang Chủ / Tin Tức

Ứng dụng TOTOLINK Router cho thiết bị phát Wifi của TotoLink

17/12/2020

 

Khi sử dụng các thiết bị router mạng của thương hiệu TOTO LINK, bạn thường phải thao tác cài đặt thông qua trang web của hãng. Vì thế ứng dụng TOTOLINK Router ra đời để việc quản lý thiết bị WiFi trở nên dễ dàng hơn, cùng nhiều tính năng nổi trội đi kèm. Cùng TINHOCSANGTAO tìm hiểu về ứng dụng này trong bài viết dưới đây nhé.

 

1. Giới thiệu về ứng dụng TOTOLINK Router

TOTOLINK Router là ứng dụng chuyên dùng để quản lý và cài đặt dành riêng cho các thiết bị Router WiFi của TOTOLINK

Khi bạn sử dụng thiết bị WiFi của TOTOLINK, bạn có thể quản lý các cài đặt mạng ngay trên điện thoại của mình, kiểm soát các hoạt động sử dụng mạng ngay bất cứ khi nào và bất cứ đâu mà không phải truy cập vào trang web.

Ứng dụng chạy được trên cả hai hệ máy là AndroidIOS. Link tải Tinhocsangtao để ở cuối bài.

 

2. Các tính năng chính


- Thay đổi chế độ

Ở mục cài đặt chế độ trong ứng dụng, bạn chuyển đổi giữa các chế độ phát WiFi với nhau. Có 4 chế độ để bạn có thể lựa chọn là Chế độ Gateway, Chế độ AP, Chế độ mở rộng sóng và Chế độ WISP.

Cài đặt này cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi các chế độ phát, giúp tối ưu trải nghiệm internet tùy theo mục đích sử dụng.

- Kiểm soát của cha mẹ

Nếu bạn thường xuyên vắng nhà nhưng lại lo sợ con cái sử dụng internet quá nhiều thì tính năng này của TOTOLINK chính là giải pháp cho bạn. Bạn hoàn toàn có thể lên lịch phát WiFi, cũng như thời gian bắt đầu và kết thúc phát.

Đây là một tính năng tuyệt vời giúp bạn có thể quản lý thời gian sử dụng internet của con cái chỉ bằng những cài đặt ngay trên ứng dụng, cho dù bạn đang ở cơ quan hay phải công tác xa nhà đi chăng nữa.

- Thiết lập WiFi

Với ứng dụng TOTOLINK Router, bạn có thể thay đổi các thông tin WiFi như tên, mật khẩu, ẩn hoặc hiện WiFi trong Cài đặt WiFi ngay trên ứng dụng.

Tính năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức thay đổi thông tin WiFi bằng cách truy cập vào trang web của hãng.

- Thiết lập mạng khách

Khi bạn có khách đến chơi nhà và muốn chia sẻ WiFi, nhưng lại không muốn tiết lộ thông tin WiFi của mình thì bạn có thể sử dụng chức năng này để thiết lập 1 mạng WiFi riêng biệt, dành riêng cho khách.

Điều này có nghĩa là WiFi nhà bạn vẫn được giữ tính bảo mật cao ngay cả khi phải chia sẻ WiFi và hơn thế là bạn chỉ cần cài đặt thông qua ứng dụng ngay trên điện thoại một cách vô cùng dễ dàng.

 

3. Cách tải và cài ứng dụng TOTOLINK Router

Để tải và cài đặt ứng dụng TOTOLINK bạn làm theo cách sau: Truy cập vào ứng dụng CH Play đối với điện thoại Android hoặc App Store đối với điện thoại iPhone > Gõ "TOTOLINK Router" vào thanh tìm kiếm > Nhấn vào app > Cài đặt.

_Link ứng dụng trên hệ máy android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.carystudio.routermanage&hl=vi&gl=US

_Link ứng dụng hệ máy IOS :  https://apps.apple.com/us/app/totolink-router/id1459354115

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

Hiện tại, TINHOCSANGTAO  đang phân phối đầy đủ các loại thiết bị mạng nói chung và Router mạng Totolink nói riêng. Các dòng Totolink từ bình dân đến cao cấp hỗ trợ phục vụ đầu đủ nhu cầu cho các bạn:

https://tinhocsangtao.vn/san-pham/wireless-router/router-totolink

Để được tư vấn chi tiết hơn các bạn có thể liên hệ các số Hotline của chúng tôi :  0769887879  hoặc đến trực tiếp cửa hàng  37/4 TRẦN ĐÌNH XU, P.CẦU KHO, Q.1, HCM  để được tư vấn cụ thể nhất.

  • Laptop Laptop
  • Máy bộ PC Máy bộ PC
  • Màn hình LCD Màn hình LCD
  • Linh kiện PC Linh kiện PC
  • Thiết bị văn phòng Thiết bị văn phòng
  • Thiết bị mạng Thiết bị mạng
  • MAY TINH BANG  (TAB) MAY TINH BANG (TAB)
  • Linh Phụ Kiện Linh Phụ Kiện
  • TIVI TIVI
  • Điện thoại Điện thoại
  • Gaming Gear Gaming Gear
  • Âm thanh Âm thanh

Đăng ký nhận tin

Hãy để địa chỉ email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi.

Hình thức thanh toán

  • logo

    Chào bạn!

  • logo

    Bạn cần Shop tự vấn hoặc hỗ trợ thêm thông tin gì không bạn ha?

baiviet_detail