Trang Chủ / Tin Tức

Trải nghiệm Router mạng Totolink với tính năng mới mẻ và hiện đại

17/12/2020

 

Totolink là thương hiệu chuyên về lĩnh vực công nghệ, thiết bị mạng với giả cả phải chăng và hợp lý, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Với dòng sản phẩm router mạng Totolink, thương hiệu luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về một thiết bị mạng không dây, chứa nhiều tính năng tiên tiến và hiện đại. Để khám phá thêm nhiều thông tin bổ ích hơn về dòng sản phẩm này, Tinhocsangtao sẽ cùng bạn bạn hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây:

Totolink thuộc Công ty TNHH Công Nghệ Zioncom được thành lập tại Hong Kong. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị mạng, thương hiệu là một trong những đơn vị hàng đầu, đã và đang có mặt tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ. Một khi được đánh giá cao về chức năng và cấu hình, Router mạng Totolink càng trở nên nổi bật và vượt trội hơn ở những đặc điểm như sau:

1. Truy cập Internet tốc độ cao

Khả năng phát trong không gian mạng và cho phép người dùng truy cập Internet nhanh chóng là yếu tố rất quan trọng mà khách hàng luôn quan tâm khi chọn mua router. Với Totolink, router của nó bao gồm cổng WAN có tốc độ trên 1Gbps và cổng LAN, cung cấp được trải nghiệm chạy Internet mượt mà và tốc độ hơn trong chính ngôi nhà của bạn. Dù với nhiều cổng kết nối, Totolink vẫn là một thiết bị lý tưởng cho gia đình khi cần sử dụng nhiều kết nối không dây hơn kết nối có dây. Người dùng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng router cho các tác vụ đòi hỏi băng thông cao như stream 4K, xem phim HD, chơi game online hay download file dung lượng lớn.

A800R - Router Wi-Fi băng tần kép AC1200 - TOTOLINK Việt Nam

2. Công nghệ mạng tiên tiến

Router mạng Totolink với mỗi sản phẩm sẽ được ứng dụng công nghệ mạng khác nhau. Tất cả đều được phát triển theo chuẩn Wifi tiên tiến nhất, cho phép nhiều thiết bị truy cập Internet cùng lúc với tốc độ cao gấp 2 lần các router thông thường. Do đó mà nỗi lo giật lag khi đa người dùng truy cập sẽ được hạn chế và biến mất.

3. Hiệu năng phủ sóng

Sản phẩm được trang bị CPU có tốc độ xử lý từ 1GHz trở lên, có hiệu năng mạnh mẽ, tốc độ xử lý dữ liệu vượt trội. Nó có thể giúp bạn truy cập Internet thoải mái và ổn định bằng khả năng phủ sóng rộng rãi, xuyên tường mạnh mẽ và hạn chế được góc khuất trong không gian nhà cửa.

4. An toàn và dễ kiểm soát

Router mạng Totolink có thể được kiểm soát bằng web, ứng dụng trên smartphone của người dùng. Từ đó, bạn hoàn toàn có thể cài đặt và điều chỉnh router một cách đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Lịch biểu kiểm soát thời gian tắt bật thông minh còn là tính năng mới mẻ, độc đáo, giúp các bậc cha mẹ chủ động và linh hoạt hơn trong việc kiểm soát con trẻ sử dụng mạng. Ngoài ra, người dùng còn có thể đảm bảo được tính an toàn và bảo mật dữ liệu cao cho mạng nội bộ và mạng dùng chung. 

5. Đa dạng sản phẩm

Bên cạnh các chức năng trên, Router mạng Totolink còn được cung cấp dưới nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng như router chuẩn N, router băng tần kép, router ba băng tần, router wifi chuyên dụng... Hiện nay, thương hiệu cũng đã phát triển các dòng Router mạng có hiệu suất cao, có khả năng truyền tải đi xa hơn và các router với mục đích chuyên dụng, phục vụ các hộ gia đình.

Bộ phát wifi TotoLink N300RH - Phủ sóng cực rộng | Công ty uy tín tại T.p  HCMRouter Wifi Chuẩn AC1200 Băng Tần Kép Totolink A800R Đen - Chính hãng

Như vậy, với nội dung trên, bạn đọc đã có thể tìm hiểu và có được cái nhìn chi tiết hơn về Router mạng Totolink. Đây là một dòng sản phẩm chất lượng, luôn được nhiều khách hàng, đối tác đánh giá cao và lựa chọn tin dùng. Việc cân nhắc và chọn được một thiết bị mạng thông minh sẽ hỗ trợ được cho bạn trong nhiều mục đích học tập, công việc và cuộc sống.

---------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, TINHOCSANGTAO  đang phân phối đầy đủ các loại thiết bị mạng nói chung và Router mạng Totolink nói riêng. Các dòng Totolink từ bình dân đến cao cấp hỗ trợ phục vụ đầu đủ nhu cầu cho các bạn:

_ https://tinhocsangtao.vn/san-pham/wireless-router/router-totolink

Để được tư vấn chi tiết hơn các bạn có thể liên hệ các số Hotline của chúng tôi :  0769887879  hoặc đến trực tiếp cửa hàng  37/4 TRẦN ĐÌNH XU, P.CẦU KHO, Q.1, HCM  để được tư vấn cụ thể nhất.

  • Laptop Laptop
  • Máy bộ PC Máy bộ PC
  • Màn hình LCD Màn hình LCD
  • Linh kiện PC Linh kiện PC
  • Thiết bị văn phòng Thiết bị văn phòng
  • Thiết bị mạng Thiết bị mạng
  • MAY TINH BANG  (TAB) MAY TINH BANG (TAB)
  • Linh Phụ Kiện Linh Phụ Kiện
  • TIVI TIVI
  • Điện thoại Điện thoại
  • Gaming Gear Gaming Gear
  • Âm thanh Âm thanh

Đăng ký nhận tin

Hãy để địa chỉ email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi.

Hình thức thanh toán

  • logo

    Chào bạn!

  • logo

    Bạn cần Shop tự vấn hoặc hỗ trợ thêm thông tin gì không bạn ha?

baiviet_detail