Trang Chủ / Tin Tức

Tips lựa chọn màn hình LG Gaming tốt nhất

09/05/2021

Màn hình là nơi thể hiện rõ nét giúp bạn tiếp cận gần hơn với máy tính. Vì vậy, một màn hình tốt sẽ giúp bạn làm việc và học tập hiệu quả hơn. Bên cạnh các dòng màn hình khác, nổi bật nhất là man hinh LG Gaming mang đến một chất lượng trải nghiệm tuyệt vời. Nhưng làm thế nào để lựa chọn một màn hình tốt ? Tin học sáng tạo sẽ gợi ý giúp bạn ở bài viết dưới đây.

Lựa chọn loại màn hình

Trên thị trường hiện nay bao gồm 2 loại màn hình máy tính: Màn hình LED và màn hình LCD. Để phân biệt hai loại màn hình này, bạn có thể đứng ở góc nghiêng của máy tính. Nếu ở góc độ nghiêng của máy tính, bạn vẫn có thể đọc được thông tin trên màn hình thì đó là màn hình LED. Nếu bạn không thể đọc được thông tin ở góc nghiêng thì đó là màn hình LCD. Và với mẹo này, bạn chỉ có thể thử khi màn hình chưa được cài đặt làm tối màn hình hoặc chống nhìn trộm.

Màn hình LED phù hợp cho những ai làm việc thường xuyên trên máy tính hoặc các Gamer. Bởi màn hình có khả năng thao tác nhanh và sử dụng một thời gian dài cũng không bị đơ, giật.

Đối với màn hình LCD, phù hợp với những mục đích đơn giản hơn như học tập, tra cứu thông tin,... Với chất lượng cao nhưng giá thành thấp hơn LCD, màn hình LED là lựa chọn tốt nhất. Mặc dù giá thành thấp hơn nhưng LG luôn được biết đến với các sản phẩm bền theo thời gian nên bạn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

Độ phân giải

Màn hình LG thông thường đều có cấu trúc màn hình Full HD với độ phân giải cao. Để chất lượng hình ảnh trở nên sắc nét và chân thực, mọi người có thể chọn độ phân giải 1920 x 1080. Bên cạnh đó còn có một màn hình có độ phân giải cao hơn. Tùy vào nhu cầu của từng người có thể lựa chọn những màn hình có độ phân giải cao hơn. Cũng theo đó mà độ phân giải càng cao, chất lượng hình ảnh càng tốt và giá thành cũng sẽ cao hơn.

Kiểm tra điểm chết màn hình LG Gaming

Hầu hết các dòng màn hình máy tính dù là thương hiệu nổi tiếng đến đâu cũng sẽ có điểm chết. Đó là vùng ảnh có màu sắc khác hơn so với những vùng khác. Bạn cần kiểm tra điểm chết trước khi lựa mua bất kì một chiếc màn hình nào, bằng cách kết nối màn hình và để màu nền màu đen. Lúc này những điểm chết sẽ được thấy rõ ràng nhất.

Độ tương phản và màu sắc màn hình

Để chất lượng hình ảnh tốt và rõ hơn, việc kiểm tra độ tương phản, màu sắc của màn hình là vô cùng cần thiết. Bởi nếu độ tương phản càng cao thì các màu sẽ trở nên rõ ràng hơn. Từ đó, hình ảnh cũng trở nên chân thật và rõ nét hơn.

Tính năng đi kèm

Bên cạnh các bước kiểm tra trên để màn hình có được màu sắc và hình ảnh chuẩn nhất thì tính năng cũng trở nên cần thiết nhằm phục vụ quá trình sử dụng trở nên tốt hơn. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể tích hợp thêm nhiều tính năng khác như loa màn hình, các cổng kết nối, camera. Và điều hiển nhiên, tính năng càng nhiều thì chi phí càng tăng lên so với những màn hình cơ bản khác.

Trên đây là một số mẹo mà Tin học sáng tạo gửi đến bạn, giúp bạn lựa chọn man hinh LG Gaming tốt hơn. Nhờ vậy mà hình ảnh và chất lượng được nâng cao, trong quá trình sử dụng cũng sẽ thuận tiện hơn. Mọi chi tiết các bạn có thể lên hệ với TINHOCSANGTAO qua Hotline : 0896488339 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 37/4 TRẦN ĐÌNH XU, P.CẦU KHO, Q.1, HCM

  • Laptop Laptop
  • Máy bộ PC Máy bộ PC
  • Màn hình LCD Màn hình LCD
  • Linh kiện PC Linh kiện PC
  • Thiết bị văn phòng Thiết bị văn phòng
  • Thiết bị mạng Thiết bị mạng
  • MAY TINH BANG  (TAB) MAY TINH BANG (TAB)
  • Linh Phụ Kiện Linh Phụ Kiện
  • TIVI TIVI
  • Điện thoại Điện thoại
  • Gaming Gear Gaming Gear
  • Âm thanh Âm thanh

Đăng ký nhận tin

Hãy để địa chỉ email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi.

Hình thức thanh toán

  • logo

    Chào bạn!

  • logo

    Bạn cần Shop tự vấn hoặc hỗ trợ thêm thông tin gì không bạn ha?

baiviet_detail