Trang Chủ / Tin Tức

ROG-STRIX-RTX2060-A6G-GAMING có thật sự tốt ?

07/01/2021

 

Card màn hình / VGA Asus Geforce RTX 2060 GAMING 6GB GDDR6 ROG Strix (ROG-STRIX-RTX2060-6G-GAMING) mang một sức mạnh GPU hoàn toàn mới đến từ NVIDIA cùng với giải pháp tản nhiệt đỉnh cao của riêng của thương hiệu Asus. Quy trình sản xuất tự động đảm bảo độ tin cậy, thiết kế cánh quạt tản nhiệt tối ưu luồng khí cho hiệu năng của nhân đồ hoạ Geforce RTX2060 toả sáng. Cùng với đó là một kho tiện ích tuỳ chỉnh , tinh chỉnh phần cứng mạnh mẹ hơn.

 

Thông số kỹ thuật 

-OC Mode - GPU Boost Clock : 1740 MHz , GPU Base Clock : 1395 MHz

-Gaming Mode (Default) - GPU Boost Clock : 1710 MHz , GPU Base Clock : 1365

-MHzDung lượng bộ nhớ: 6GB GDDR6

-Băng thông: 192-bit

-Độ phân giải tối đa: 7680x4320

-Kết nối: 2x HDMI 2.0b, 2x DisplayPort 1.4

-Nguồn yêu cầu: 500W

Nvidia Geforce RTX2060 mang trong mình rất nhiều cải tiến so với dòng card GTX 10 Series trước đó. Chúng ta sẽ có một chiếc card đồ hoạ mang kiến trúc mới Turing, có tới 1920 nhân Cuda Core, 6G bộ nhớ đệm DDR6 với tốc độ băng thông lên tới 14Gbps, chiều dài băng thông đạt 192bit. RTX2060 hỗ trợ lên tới 4 màn hình cùng lúc với độ phân giải tối đa là 7680x4320.

Các công nghệ được tích hợp trong dòng VGA Geforce RTX2060 

-Real-Time Ray Tracing: Đổ bóng và tăng khả năng tương phản giữa các vật, đem lại trải nghiệm chân thực.
-Nvidia Geforce Experience: Hỗ trợ người dùng Record, Stream Game…
-Nvidia Ansel: Hỗ trợ chụp ảnh 360 khi chơi game VR và có hỗ trợ tới cả HDR
-Nvidia Highlight
-Nvidia G-Sync Compatible: Hỗ trợ đồng bộ khung hình đạt được cùng với tần số quét cao của màn hình để cho trải nghiệm tốt nhất.
-Game Ready Drivers
-VR Ready: Hỗ trợ chơi game thực tế ảo VR

 

Hệ thống tản nhiệt

Quạt cánh mỏng độc quyền ,Quạt tản nhiệt trong VGA Asus ROG Strix Geforce RTX 2060 mát mẻ và rất yên tĩnh, cùng áp suất tĩnh lớn hơn 106% so với thiết kế quạt tản nhiệt truyền thống. Khả năng chống bụi chứng chỉ IP5X bọc kín quạt chống bụi vào hệ thống trục bên trong, giữ cho quạt hoạt động luôn trơn tru bền bỉ

Công nghệ quạt tản nhiệt 0dB

Công nghệ này cho phép quạt ngừng quay khi nhiệt độ nhân đồ hoạ dưới 54°C để giảm hoàn toàn tiếng ồn và tăng tuổi thọ quạt. Nếu nhiệt độ tăng, quạt sẽ tự động hoạt động làm nhiệm vụ tản nhiệt co bạn .

Tối ưu bề mặt tiếp xúc tản nhiệt 

Bề mặt kim loại tản nhiệt được gia công chính xác đến mức tối đa giúp tiếp xúc bề mặt tối ưu rõ nét, phục vụ truyền nhiệt ra ngoài rất hiệu quả hỗ trợ tản nhiệt nhanh chóng cho nhân đồ hoạ.

Đặc tính và kỹ thuật

Tất cả các VGA ROG Strix đều được sản xuất bằng công nghệ Auto-Extreme, là một quy trình sản xuất tự động đặt ra các tiêu chuẩn khắt khe nghiêm ngặt , mọi linh kiện cấu thành đều được hàn và hoàn thành trong một lần duy nhất khi làm để tránh biến đổi chất do nhiệt sinh ra. Từ đó giúp giảm áp lực cho các thành phần cấu tạo đồng thời hạn chế được lượng hoá chất tham gia vào, thân thiện với môi trường, tiêu thụ điện năng sản xuất ít hơn, tổng thể sản phẩm đáng tin cậy hơn.

ASUS ROG Strix RTX2060 là chiếc card đồ hoạ vẫn được giữ nguyên nét thiết kế quá quen thuộc của dòng VGA ROG Strix như 3 Fan 9cm, Backplate lớn kèm logo ROG có LED đồng bộ, phía mặt trước là hàng chữ Republic Of Gamer được trang bị LED...

 

Hệ thống tản nhiệt của ROG Strix RTX2060 gần như được mang nguyên bản tản nhiệt của chiếc Asus Strix GTX1080Ti của thế hệ trước đây. Hệ thống lá tản nhiệt dày, số lượng ống đồng và kích thước ống đồng cũng y hệt so với Strix GTX1080Ti. Điều này khiến chiếc VGA này sẽ luôn mát mẻ và có dự đoán hiệu năng vượt trội cho với thế hệ trước rất nhiều .

 

Asus có thêm 2 nút tuỳ chọn trên VGA cho người dùng là tắt/bật LED và Switch Bios Card để tăng sự tiện lợi cho người sử dụng .

Về hiệu năng, ASUS Strix RTX2060 được sản xuất theo kiến trúc mới Turing mới và được tăng số nhân Cuda. Do vậy, hiệu năng mà chiếc VGA này đem lại là tốt hơn rất rất nhiều so với thế hệ trước. Theo kết quả nhiều thử nghiệm thì ROG Strix RTX2060 6G cho hiệu năng tương đương với GTX1070Ti.

 

Nên mua VGA ASUS ROG-STRIX-RTX2060-A6G-GAMING 6GB GDDR6 ở đâu ?

Hãy để Tin học sáng tạo đáp ứng nhu cầu này của ban . Luôn cam kết về chất lượng cũng như giá thành hợp lý . bảo hành theo sản phẩm , những sản phẩm mà chúng tôi mang lại luôn đem đến cho khách hàng một cảm giác hài lòng nhất . là một cơ sở đi đầu về đồ công nghệ tinhocsangtao đem lại cho khách hàng rất nhiều sự lừa chọn về sản phẩm như :

VGA - card màn hình : https://tinhocsangtao.vn/san-pham/vga-card-man-hinh/

Ram - bộ nhớ trong : https://tinhocsangtao.vn/san-pham/ram-bo-nho-trong/

Mainboard - bo mạch chủ : https://tinhocsangtao.vn/san-pham/mainboard-bo-mach-chu/

 

  • Laptop Laptop
  • Máy bộ PC Máy bộ PC
  • Màn hình LCD Màn hình LCD
  • Linh kiện PC Linh kiện PC
  • Thiết bị văn phòng Thiết bị văn phòng
  • Thiết bị mạng Thiết bị mạng
  • MAY TINH BANG  (TAB) MAY TINH BANG (TAB)
  • Linh Phụ Kiện Linh Phụ Kiện
  • TIVI TIVI
  • Điện thoại Điện thoại
  • Gaming Gear Gaming Gear
  • Âm thanh Âm thanh

Đăng ký nhận tin

Hãy để địa chỉ email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi.

Hình thức thanh toán

  • logo

    Chào bạn!

  • logo

    Bạn cần Shop tự vấn hoặc hỗ trợ thêm thông tin gì không bạn ha?

baiviet_detail