Trang Chủ / Tin Tức

MÁY CHIẾU SONY VPL-EX430

07/05/2021

 

I. Tổng quan về máy chiếu Sony VPL-EX430 

 

1. Về thiết kế: 

Máy được thiết kế bởi vỏ nhựa cao cấp có khả năng chống va đập cao cùng với tông màu trắng sang trọng quen thuộc của hãng. Máy được thiết kế với kiểu dáng vuông vắn và nhỏ gọn thuận tiện cho cả việc di chuyển mang theo để trình chiếu hay thi công lắp đặt. Với khung vỏ vằng nhựa chất lượng cao giúp bạn có thể yên tâm sử dụng máy chiếu trong một thời gian dài.

2. Khả năng kết nối:

 Việc được trang bị các cổng kết nối kỹ thuật số tiên tiến giúp máy tương thích được với nhiều thiết bị khác nhau như máy tính để bàn, laptop, đầu android box, đầu K+…Không chỉ vậy với cổng USB bạn cũng có thể trình chiếu trực tiếp dữ liệu từ chiếc USB nhỏ gọn của mình mà không cần phải kết nối với các thiết bị ngoại vi cồng kềnh khác.

3. Cấu hình: 

Máy chiếu Sony VPL-EX430 được ứng dụng dụng công nghệ 3LCD BrightEraTM ™ là công nghệ mới tiên tiến nhất hiện nay cho hình ảnh có màu sắc tự nhiên và sống động đầy chân thực. Máy có cường độ sáng 3200 ansi lumens, độ tương phản 20.000:1,độ phân giải XGA cho chất lượng hình ảnh trình chiếu tươi sáng, rõ nét. Công nghệ Sony BrightEraTM™ góp phần vào việc gia tăng cường độ sáng cũng như độ sắc nét hơn cho máy. Điều này giúp máy có một hình ảnh nổi trội hơn so với các model máy không được trang bị công nghệ này.

4. Hình ảnh chất lượng

Máy chiếu Sony VPL-EX430 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhờ khả năng trình chiếu hình ảnh với độ phân giải cao, hình ảnh sắc nét, rõ ràng, góp phần làm cho buổi học, họp thêm phần sinh động, thú vị.

5. Độ tương phản ánh sáng tốt

Máy chiếu có khả năng chiếu ánh sáng đạt 3.200 Lumens cùng với mức tương phản cao, hình ảnh đủ độ sáng để bạn dể dàng quan sát, theo dõi nội dung rõ ràng.

6. Tuổi thọ bóng chiếu: 

Máy chiếu Sony VPL-EX430 được trang bị công nghệ LCD cho bóng chiếu giúp nâng cao tuổi thọ bóng chiếu lên đến 10.000 giờ. Với độ bên bóng chiếu cao như vậy bạn có thể sử dụng máy chiếu này trong nhiều năm mà không cần lo lắng về sự cố về bóng chiếu hay chi phí sửa chữa và thay thế bóng chiếu.

7. Khả năng trình chiếu theo nhu cầu: 

Sony VPL-EX430 được biết đến là một máy chiếu đa năng đáp ứng mọi nhu cầu trình chiếu phổ thông hiện nay. Bạn có thể lựa chọn máy chiếu này với các nhu cầu trình chiếu như giải trí gia đình, trình chiếu phim ảnh bóng đá ở quán cafe, nhà hàng, quán karaoke, hội họp văn phòng công ty, thuyết trình giảng dạy trường học…Với không gian vừa và nhỏ.

8. Khả năng hoạt động ổn định: 

Máy chiếu Sony VPL-EX430 được trang bị hệ thống tản nhiệt hiện đại cho bóng chiếu cùng thiết kế các khe thoát khí. Sự kết hợp này mang đến cho máy chiếu khả năng hoạt động ổ định và mượt mà cho VPL-EX430 trong thời gian dài. Vậy nên người dùng có thể yên tâm sử dụng máy chiếu này trong một thời gian dài với cường độ chiếu cao mà không lo bị quá nhiệt.

 

II. Thông số kĩ thuật

Công nghệ: 3LCD

Độ sáng: 3.200 Ansi lumens
Tỉ lệ tương phản: 20.000:1
Độ phân giải: XGA (1024 x 768) hỗ trợ lên đến FULL HD (1920 x 1080p)
Tuổi thọ bóng đèn: 10.000h
Zoom quang học: 1.2x
Loa: 16W
Cổng kết nối: HDMI x 02, VGA in x 02, VGA Out x 01, Composite Video x 01, Audio Out x 01, USB A/B x 01, RS-232C x 01, LAN: RJ45 x 01
Kích thước màn hình: 30" tới 300" (0.67 m - 7.62m)
Chỉnh vuông hình ảnh: +/-30° chiều dọc
Ngôn ngữ: 27-languages (English, Dutch, French, Italian, German, Spanish, Portuguese, Turkish, Polish, Russian, Swedish, Norwegian, Japanese, Simplified Chinese, Traditional Chinese, Korean, Thai, Vietnamese, Arabic, Farsi, Finnish, Indonesian, Hungarian, Greek, Czech, Slovak, Romanian)
Trọng lượng: 3.8kg
Được trang bị với Bright Era 3LCD Panels
12 bit kỹ thuật số 3D Gamma Correction
Chức năng tự động mờ đèn
Chức năng điều chỉnh độ sáng tự động tùy thuộc vào nội dung
Chế độ Eco để tiết kiệm năng lượng

Máy chiếu Sony VPL-EX430

 

Công ty Tinhocsangtao hiện đang là đơn vị cung cấp Máy chiếu Sony VPL-EX430. Với chính sách hỗ trợ bảo hành vô cùng tận tâm , đi kèm cùng mức giá ưu đãi. Chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất - trên từng mức giá.Mọi chi tiết các bạn có thể lên hệ với TINHOCSANGTAO qua Hotline : 0896488339 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 37/4 TRẦN ĐÌNH XU, P.CẦU KHO, Q.1, HCM

 

 

 

 

 

 

  • Laptop Laptop
  • Máy bộ PC Máy bộ PC
  • Màn hình LCD Màn hình LCD
  • Linh kiện PC Linh kiện PC
  • Thiết bị văn phòng Thiết bị văn phòng
  • Thiết bị mạng Thiết bị mạng
  • MAY TINH BANG  (TAB) MAY TINH BANG (TAB)
  • Linh Phụ Kiện Linh Phụ Kiện
  • TIVI TIVI
  • Điện thoại Điện thoại
  • Gaming Gear Gaming Gear
  • Âm thanh Âm thanh

Đăng ký nhận tin

Hãy để địa chỉ email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi.

Hình thức thanh toán

  • logo

    Chào bạn!

  • logo

    Bạn cần Shop tự vấn hoặc hỗ trợ thêm thông tin gì không bạn ha?

baiviet_detail