Trang Chủ / Tin Tức

Laptop Acer Gaming Nitro 5 AN515-57-56S5: Cỗ máy chiến game mạnh mẽ và đồ họa mượt mà

25/12/2021

Nitro 5 được biết đến là một thành công lớn của thương hiệu laptop Acer trong phân khúc laptop gaming tầm trung bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh và công nghệ. Trong đó Laptop Acer Gaming Nitro 5 AN515-57-56S5 được sự yêu thích và tin tưởng của người dùng với chất lượng và giá cả hợp lý.

Trong bài viết này, Tin học sáng tạo sẽ review chi tiết về chiếc laptop Acer Nitro 5 đang phổ biến hiện nay.

Thiết kế

Laptop Acer Gaming Nitro 5 AN515-57-56S5 được chú trọng mạnh mẽ về thiết kế, nên ngoại hình của chiếc laptop này luôn gây ấn tượng mạnh mẽ, cá tính cho người sử dụng. Trọng lượng của máy đạt 2.2kg với độ dày là 23.9 mm, mặc dù nặng hơn so với các sản phẩm dòng ultrabook nhưng vẫn giúp cho bạn dễ dàng mang đến bất kỳ đâu.

Laptop Acer Gaming Nitro 5 AN515-57-56S5 sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, bền bỉ với độ cứng cáp được đánh giá cao. Tổng quan về thiết kế của chiếc laptop này không có nhiều sự khác biệt đối với các dòng laptop thế hệ trước, ở các yếu về về đường nét góc cạnh, thiết kế hốc tản nhiệt lớn xung quanh.

Laptop lấy màu đỏ đen làm tông màu chính toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ của một laptop gaming, logo Acer của máy được đặt chính giữa để dễ dàng nhận diện, tạo điểm nhấn mạnh mẽ với người nhìn.

Bản lề của máy chắc chắn, người dùng có thể mở máy lên chỉ với một tay với góc mở màn hình lên đến 160 độ, mang lại những trải nghiệm màn hình tốt nhất cho người sử dụng.

Viền màn hình được điều chỉnh mỏng hơn so với các phiên bản trước, chỉ còn 7.02mm làm thân máy nhỏ gọn hơn, mang đến trải nghiệm mãn nhãn trong quá trình giải trí, xem phim hoặc chơi game.

Acer Gaming Nitro 5 AN515-57-56S5 NH.QEKSV.001 trang bị chiếc Webcam Camera với độ phân giải HD (1280*720), kèm theo đèn LED chiếu sáng cùng với 2 bộ phận thu âm (Dual Internal Microphone) ở ngay bên giúp trải nghiệm của người dùng được nâng cao, chất lượng hình ảnh đẹp mắt khi quay video call, làm việc và học tập online.

Bàn phím

Bàn phím được thiết kế theo kiểu chiclet kích thước đầy đủ với bàn phím số, các keycaps lớn thoải mái cho việc soạn thảo văn bản và chơi game. Bàn phím full size với layout sắp xếp hợp lý, hành trình phím sâu giúp người sử dụng gõ phím thoải mái, độ nhạy cao.

Đèn nền bàn phím LED đỏ nổi bật, giúp bạn chơi game trong bóng tối khá thoải mái, bất chấp điều kiện ánh sáng kém.

Ngoài ra, điểm đặc biệt nhất chính là phím Nitro sense nhằm quản lý hệ thống và theo dõi hiệu suất của máy một cách trực quan, dễ dàng, kiểm soát tốc độ quạt hay chuyển đổi chế độ quạt để đảm bảo được hiệu suất máy ổn định nhất trong quá trình sử dụng.

TouchPad được đặt lệch trái, có kích thước vừa phải , vừa đủ để thao tác chuột nhanh chóng và chính xác.   

     

Cổng kết nối ngoại vi             

Các cổng kết nối đa dạng, đầy đủ để đáp ứng nhu cầu kết nối ngoại vi của người sử dụng, bao gồm:

  • Một đầu nối RJ-45
  • Ba cổng USB type-A 3.1 (Gen.1)
  • Jack cắm âm thanh
  • Một đầu nối HDMI
  • Một cổng USB type-C 3.2 (Gen.2)
  • Hỗ trợ Thunderbolt 4 (Có khả năng sạc và DisplayPort)

Màn hình hiển thị

Acer Gaming Nitro 5 AN515-57-56S5 NH.QEKSV.001  sở hữu màn hình 15.6 inch với kích thước hai cạnh bên màn hình siêu mỏng, mở ra không gian rộng lớn, giúp anh em game thủ được trải nghiệm tốt nhất. Đây là màn hình Full HD với độ phân giải 1920 x 1080 tạo ra những hình ảnh sắc nét, chân thực và sống động vô cùng .

Tần số quét của máy đạt 144Hz giúp cho các chuyển động trong khi chơi game trở nên mượt mà và chân thực hơn nhiều, không gây hiện tượng xé hình hay giật là khó chịu cho người sử dụng.

Đặc biệt, laptop Acer Gaming Nitro 5 AN515-57-56S5 sử dụng tấm nền IPS giúp giảm lượng ánh sáng tán xạ, so với các tấm nền truyền thống thì tấm nền IPS có các lớp tinh thể lỏng xếp theo hàng ngang. Điều này đã tạo nên góc nhìn rộng lên đến 178°, trải nghiệm hết chất lượng hình ảnh mà không phải ngồi trực diện với màn hình.

Màn hình được trang bị công nghệ Acer ComfyView có khả năng chống chói, sử dụng tốt trong điều kiện ánh sáng mạnh, không gây mỏi mắt ngay cả khi sử dụng ở ngoài trời.

Hiệu năng

Acer Gaming Nitro 5 AN515-57-56S5 NH.QEKSV.001 sở hữu bộ vi xử lý Intel® Core i5-11400H gồm 6 nhân 12 luồng, xung nhịp tối đa đạt 4.50 GHz, 12MB bộ nhớ cache, nên việc hoạt động ổn định, hiệu suất cao, xung nhịp vượt trội với khả năng tiết kiệm pin tốt, đáng để người dùng yên tâm về chất lượng hiệu suất hoạt động của laptop. Với bộ vi xử lý xịn xò, laptop có khả năng xử lý mượt mà các tác vụ văn phòng như Word, Excel, …hay các phần mềm thiết kế , kỹ thuật, chơi game dung lượng lớn một cách mượt mà. 

Acer Gaming Nitro 5 AN515-57-56S5 NH.QEKSV.001 sử dụng bộ nhớ RAM 8GB DDR4 3200MHz giúp khả năng thực hiện đa nhiệm mượt mà, nhanh chóng, không giật lag. Ngoài ra, với 2 khe RAM anh em có thể nâng cấp tối đa 32GB để phục vụ nhu cầu cao hơn của mình!

Laptop được trang bị Card đồ họa rời NVIDIA® GeForce GTX™ 1650 4GB GDDR6. Với khả năng chiến mượt mà với mức FPS ổn định ở các tựa game nặng đang rất Hot trên thị trường hiện nay: Shadow of Tomb Raider, Assassin's Creed Odyssey, Battlefield 5, Far Cry New Dawn, ,…ở mức đồ họa Medium tới High.

 Ổ cứng SSD loại PCIe NVMe SSD có dung lượng 512GB cho khả năng truy suất dữ liệu cao, khởi động máy nhanh chóng khi sử dụng.

Tản nhiệt

Đối với các game thủ thì trong quá trình chơi game thì việc tản nhiệt luôn là yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc lựa chọn laptop. Vì vậy, Nitro 5 2021 đầu tư cho hệ thống tản nhiệt với 2 quạt cỡ lớn, 3 ống đồng tản nhiệt được sơn cách nhiệt với kích thước lớn được dẫn trực tiếp từ CPU và GPU chạy thẳng ra hai quạt.

Công nghệ CoolBoost giúp tăng tốc độ quạt lên đến 10%, tối ưu hiệu suất nhờ kết hợp giữa phần cứng và phần mềm.

Mặt đáy của máy cũng được thiết kế các khe thông gió tản nhiệt với diện tích lớn, phong cách phá cách theo phong cách laptop gaming. Ngoài ra, mặt đáy có chân đế cao su giúp máy tính cố định trên bàn làm việc.

Âm thanh sống động, chân thực

Nhờ được tích hợp phần mềm âm thanh DTS:X® Ultra giúp tái tạo âm thanh 3D và Acer True Harmony với 6 chế độ tùy chỉnh âm thanh. Vì vậy người dùng sẽ được tận hưởng thế giới âm thanh sống động, chân thực nhất.

Xem thêm: Dòng laptop Acer Nitro 5 đáng chú ý

Kết luận

Laptop Acer Gaming Nitro 5 AN515-57-56S5 là sản phẩm tuyệt vời trong số các sản phẩm laptop gaming tầm trung. Vừa đáp ứng được hầu hết các tác vụ cần thiết văn phòng, vừa có cấu hình mạnh để thiết kế đồ họa. Một sản phẩm đáng để mọi người xem qua nếu có nhu cầu mua laptop.

Qua bài viết này, Tin học sáng tạo đã đưa ra những kết luận về trải nghiệm laptop này, để sở hữu Laptop Acer Gaming Nitro 5 AN515-57-56S5 này, Qúy khách hàng có thể liên hệ Tin học sáng tạo thông qua những thông tin sau:

SĐT: 0896488339

Website: tinhocsangtao.vn

Email: dathang.sangtao@gmail.com

Địa chỉ: 37/4 TRẦN ĐÌNH XU, P.CẦU KHO, Q.1, HCM

  • Laptop Laptop
  • Máy bộ PC Máy bộ PC
  • Màn hình LCD Màn hình LCD
  • Linh kiện PC Linh kiện PC
  • Thiết bị văn phòng Thiết bị văn phòng
  • Thiết bị mạng Thiết bị mạng
  • MAY TINH BANG  (TAB) MAY TINH BANG (TAB)
  • Linh Phụ Kiện Linh Phụ Kiện
  • TIVI TIVI
  • Điện thoại Điện thoại
  • Gaming Gear Gaming Gear
  • Âm thanh Âm thanh

Đăng ký nhận tin

Hãy để địa chỉ email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi.

Hình thức thanh toán

  • logo

    Chào bạn!

  • logo

    Bạn cần Shop tự vấn hoặc hỗ trợ thêm thông tin gì không bạn ha?

baiviet_detail