Trang Chủ / Tin Tức

Laptop Acer Aspire 3 A315 - 57G - 524Z: Laptop văn phòng sang trọng.

27/12/2021

Laptop văn phòng, laptop dành cho sinh viên là từ khóa được nhiều khách hàng quan tâm nhất bởi giá cả phù hợp với túi tiền. Vậy laptop nào có chất lượng tốt và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Trong bài viết này, Tin học sáng tạo sẽ mang lại những góc nhìn chi tiết về laptop Acer Aspire 3 A315-57G-524Z.

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Laptop Acer Aspire 3 A315 là laptop có thiết kế mỏng nhẹ, nhằm hướng đến người dùng văn phòng, một sản phẩm ổn định đáp ứng được nhu cầu công việc và học tập cơ bản. Máy được thiết kế với lớp vỏ được làm từ chất liệu nhựa, sẽ làm mọi người hoang mang bởi suy nghĩ về chiếc máy lỏng lẻo, yếu ớt. Nhưng với laptop Acer Aspire 3 A315 lại mang cảm giác thoải mái, không trơn trượt khi cầm, không bám dính vân tay, nhẹ nhàng hơn trong quá trình di chuyển nhiều, khỏa lấp đi những điểm yếu về chất lượng vỏ làm bằng nhựa.

Trọng lượng của máy chỉ đạt 1.7kg, nhỏ gọn, nhẹ nhàng, tiện lợi khi mang đến công ty, phong cách sang trọng và đẳng cấp.

Cấu hình mạnh mẽ

Acer Aspire 3 A315 sử dụng chip Intel® Core™i thê hệ 10 xử lý các tác vụ văn phòng nhanh chóng, tiện lợi. RAM 4GB hoặc 8GB hoàn toàn đáp ứng được các thao tác đa nhiệm của bạn, không lo các trường hợp giật lag máy tính, tối ưu quá trình trải nghiệm khi sử dụng máy.

Ổ cứng của máy loại PCIe NVMe SSD có dung lượng 512GB và có thể nâng cấp tối đa 2TB HDD và 512GB SSD PCIe NVMe, cho không gian lưu trữ thoải mái, khả năng khởi động máy nhanh chóng, tiết kiệm được nhiều thời gian trong quá trình làm việc của bạn. 

Bộ vi xử lý của laptop là Core i5 1035G1 1.0 Ghz up to 3.6Ghz-6Mb, bộ xử lý đủ để chạy mượt mà các công cụ văn phòng như Word, Excel,...Về mặt các công việc thiết kế đồ họa thì laptop này chỉ đáp ứng ở mức khá với các ứng dụng photoshop, illustrator. Nên nếu có nhu cầu về thiết kế, bạn có thể lựa chọn những laptop có cấu hình mạnh hơn, nếu bạn chỉ edit hình ảnh thông thường và tập trung nhiều vào các thao tác văn phòng, thì đây là laptop phù hợp dành cho bạn.

Màn hình sắc nét

Với mức giá khá nhẹ nhàng với nhiều người nhưng lại sở hữu một màn hình 15.6 inch rộng lớn, độ phân giải FHD cho trải nghiệm giải trí, xem phim. Hình ảnh trung thực và sắc nét, viền màn hình mỏng 2 mặt tăng góc nhìn hiển thị màn hình.

Bàn phím chắc chắn, rộng cho trải nghiệm đánh máy ấn tượng

Bàn phím của Acer Aspire 3 A315 được trang bị full size, tích hợp bàn phím số. Bàn phím rộng rãi mang lại cảm giác đánh máy, soạn thảo văn bản thoải mái. Hành trình phím bấm nông, độ đàn hồi tốt. Tuy nhiên, thiết kế các nút bấm mũi tên thiết kế khá nhưng không ảnh hưởng quá nhiều đến quá trình làm việc của bạn

Touchpad có thiết kế khá rộng, thoải mái thao tác chuột dễ dàng, bề mặt touchpad phủ lớp nhám mịn, tốc độ phản hồi nhanh khi lướt đầu ngón tay, hoàn toàn có thể thay thế cho chuột rời, không còn quan tâm quá nhiều về các phụ kiện chuột khi sử dụng laptop.

Cổng kết nối đa dạng

Cổng kết nối đóng vai trò quan trọng trong nhu cầu làm việc của nhân viên văn phòng, vì vậy laptop này luôn đáp ứng được những yêu cầu về sự đa dạng của các cổng kết nối ngoại vi, bao gồm:

- Trang bị cổng USB 3.1 Type A thông dụng, có mặt ở hầu hết trên PC và Laptop.

- Cổng USB 2.0

- Cổng HDMI giúp chia sẻ dữ liệu ra màn hình lớn, đáp ứng nhu cầu trong các buổi thuyết trình, meeting của nhân viên khi làm việc.

- Khe cắm thẻ nhớ, jack cắm tai nghe, webcam đầy đủ, tiện nghi khi làm việc và học tập online.

- Kết nối không dây Wifi tốc độ cao, đặt ở vị trí thoải mái giúp bạn có thể truy cập internet.

- Kết nối không dây Bluetooth để dễ dàng truyền dữ liệu giữa điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và nhiều thiết bị công nghệ khác.

Thông số kỹ thuật

Model Aspire A315 57G 524Z NX.HZRSV.009
Bộ VXL Core i5 1035G1 1.0 Ghz up to 3.6Ghz-6Mb
Cạc đồ họa VGA Nvidia GeForce MX330 2GB GDDR5
Bộ nhớ 8Gb (Nâng cấp tối đa 20GB (4GB onboard + 16GB So-dimmed)
Ổ cứng/ Ổ đĩa quang 512Gb SSD (nâng cấp tói đa 2TB HDD và 512SSD PCIe NVMe)
Màn hình 15.6Inch Full HD
Kết nối Gigabit Ethernet/802.11a/b/g/n/ac wireless LAN/ Bluetooth® 4.2
Cổng giao tiếp 2 x USB 3.1/ 1 x USB 2.0/ 1 x HDMI/ 1 x Ethernet/ 1 x 3.5 mm headphone/speaker jack/ 1 x DC Jack/ Không Đèn bàn phím
Webcam
Nhận dạng vân tay Không có
Nhận diện khuôn mặt Không có
Tính năng khác Màn hình Full HD
Hệ điều hành Windows 10 Home
Pin 3 cell
Kích thước 36,3 x 25 x 19,9 cm
Trọng lượng 1.7 kg
Màu sắc Black

Xem thêm: Một số laptop Acer phổ biến hiện nay

Kết luận

Đây là một trong những chiếc laptop có hiệu năng vượt trội, đáp ứng tốt các nhu cầu làm việc văn phòng cơ bản. Với mức giá phù hợp với mọi người, đây chắc chắn sẽ là sản phẩm chất lượng, đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Qua bài viết này, Tin học sáng tạo đã đưa ra những kết luận về trải nghiệm laptop Acer Aspire A315 57G 524Z  này, để sở hữu laptop này, Qúy khách hàng có thể liên hệ Tin học sáng tạo thông qua những thông tin sau:

SĐT: 0896488339

Website: tinhocsangtao.vn

Email: dathang.sangtao@gmail.com

Địa chỉ: 37/4 TRẦN ĐÌNH XU, P.CẦU KHO, Q.1, HCM

  • Laptop Laptop
  • Máy bộ PC Máy bộ PC
  • Màn hình LCD Màn hình LCD
  • Linh kiện PC Linh kiện PC
  • Thiết bị văn phòng Thiết bị văn phòng
  • Thiết bị mạng Thiết bị mạng
  • MAY TINH BANG  (TAB) MAY TINH BANG (TAB)
  • Linh Phụ Kiện Linh Phụ Kiện
  • TIVI TIVI
  • Điện thoại Điện thoại
  • Gaming Gear Gaming Gear
  • Âm thanh Âm thanh

Đăng ký nhận tin

Hãy để địa chỉ email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi.

Hình thức thanh toán

  • logo

    Chào bạn!

  • logo

    Bạn cần Shop tự vấn hoặc hỗ trợ thêm thông tin gì không bạn ha?

baiviet_detail