Trang Chủ / Tin Tức

Intel Hades Canyon NUC chiếc mini PC hiệu năng đỉnh cao

10/12/2020

Hades Canyon NUC đại diện cho sự hợp tác giữa Intel và AMD. Đây dễ dàng là chiếc Mini PC nhỏ nhất có khả năng VR kết hợp bộ xử lý lõi tứ của Intel với đồ họa AMD Radeon RX Vega tích hợp. Với tất cả sức mạnh đó, chiếc PC chơi game này dễ dàng vượt qua khả năng chơi game Full HD với hầu hết các tựa game hiện đại và hoạt động như một nhà vô địch năng suất.

Bất chấp tất cả những cảnh báo về một máy tính trần trụi  và nhỏ gọn. Intel Hades Canyon NUC vẫn giành được điểm cao nhất khi đóng gói rất nhiều hiệu suất vào một gói nhỏ. Đó là một trong những chiếc PC mini tốt nhất và yêu thích nhất của chúng tôi trong năm cho đến nay.

 

1. CẤU HÌNH ĐỀ XUẤT

 

CPU: 3,1 GHz Intel Core i7-8809G (lõi tứ, 8MB Cache, lên đến 4,2 GHz)
Đồ họa: Đồ họa Radeon RX Vega M GH (4GB HBM2 VRAM), Đồ họa Intel UHD 630
RAM: Kingston HyperX 16GB DDR4 (3.200MHz)
Bộ nhớ: 118GB Intel Optane SSD 800P Series (NVMe), 512GB Intel SSD 545s Series (M.2 SATA)
Cổng (mặt trước): 1 x USB-C 3.1 Gen 2, 1 x USB-A 3.1 Gen 2, 1 x USB- A 3.1 thế hệ 1, đầu đọc thẻ SD,
Cổng HDMI 2.0a (phía sau): 2 x Thunderbolt 3 (USB-C), 4 x USB 3.0, HDMI 2.0a, 2 x Mini DisplayPort, 2 x Ethernet, ngõ ra âm thanh quang học
Kết nối: Intel Wireless-AC 8265, Bluetooth 4.2
Trọng lượng: 2 pound (0,91kg)
Kích thước:8,7 x 5,6 x 1,54 inch (22,1 x 14,2 x 3,9cm; Rộng x Cao x Cao)

Link mua hànghttps://tinhocsangtao.vn/san-pham/may-tinh-de-ban-intel-nuc8i7hvk2-ram-8g-ssd-m2-500gb-.html

 

2. THIẾT KẾ NHỎ GỌN NHƯNG HẦM HỐ

 

Thoạt đầu, Hades Canyon NUC trông giống như một hộp set top box hơn là một chiếc PC để bàn. Thiết bị này đủ thú vị để trông giống như một chiếc hộp đơn thuần trong thiết lập giải trí gia đình của bạn trong khi cũng không quá phân tâm nếu bạn quyết định sử dụng nó làm máy tính làm việc của mình.

Thiết kế  mới của Intel cũng đã có một số cải tiến. Các tấm nhựa cũ có thể hoán đổi được đã được thay thế bằng một hộp sọ sáng bóng hơn nhiều theo kiểu silicon nằm bên trong. Ánh sáng trên phần này của vỏ và tất cả ổ cứng nhỏ và đèn báo nguồn đều có thể tùy chỉnh hoàn toàn - hoặc bạn có thể tắt tất cả chúng cho một thiết bị tàng hình.

Mặc dù kích thước nhỏ của PC này, nó có một số lượng cổng ấn tượng. Chỉ riêng ở mặt sau, bạn sẽ tìm thấy bốn cổng USB 3.0, hai cổng ThunderBolt 3, hai cổng mini DisplayPorts, HDMI 2.0 và thậm chí hai cổng Gigabit Ethernet. Đó là nhiều kết nối hơn bạn thậm chí sẽ tìm thấy trên một số máy tính để bàn kích thước đầy đủ.

Việc mở Hades Canyon NUC thật dễ dàng, vì nó chỉ cần tháo sáu vít torx và một đầu Philips duy nhất. Khi nắp trên được tháo ra, bạn có thể truy cập các khe cắm bộ nhớ của máy tính cũng như ổ M.2 NVMe và SATA.

 

3. HIỆU SUẤT ẤN TƯỢNG

 

Đồ họa Radeon RX Vega rời đều ấn tượng như những gì Intel và AMD đã hứa. Chúng tôi có thể chơi tất cả các trò chơi yêu thích của mình, bao gồm Far Cry 5 và Warhammer: Vermintide 2, ở tốc độ ổn định 60 khung hình / giây (fps) với cài đặt đồ họa chất lượng cao và độ phân giải 1080p.

Ấn tượng hơn nữa là chiếc PC nhỏ bé này chơi được Overwatch và Hitman ở tốc độ 1440p với HDR hoạt động trên màn hình chơi game Samsung CHG70 QLED . Tiêu đề duy nhất mang lại cho chúng tôi một số khó khăn có thể đo lường được là Assassin's Creed Origins, nhưng nó vẫn chạy ở tốc độ 40 khung hình / giây hoàn toàn có thể chơi được với cài đặt chất lượng cao và độ phân giải 1080p.

Ngoài chơi game, Intel Hades Canyon NUC chạy như một nhà vô địch thông qua tất cả các trình duyệt web và xử lý văn bản thông thường của chúng tôi, cũng như các nhu cầu chỉnh sửa hình ảnh và video của chúng tôi. Đối với những người hâm mộ đa màn hình, Intel Hades Canyon NUC cũng có thể hỗ trợ tối đa sáu màn hình.

So với phần cứng máy tính xách tay tương đương trong Microsoft Surface Book 2 15 inch , Intel NUC gần như giành chiến thắng trong cuộc đua hoàn toàn trong các bài kiểm tra chuyên sâu về bộ xử lý và đồ họa. Một máy tính xách tay chơi game đầy đủ tính năng như Dell Inspiron 15 7000 Gaming có thể thu hẹp khoảng cách tốt hơn một chút, nhưng đối với hầu hết các phần, Hades Canyon vẫn ở trên cùng.

Trong khi đó, một chiếc PC chơi game với các bộ phận máy tính để bàn thực tế, như Asus ROG G20CI , tỏ ra cạnh tranh gay gắt hơn. Mặc dù NUC quản lý để đạt điểm cao hơn trong các bài kiểm tra bộ xử lý, nhưng đồ họa tích hợp không thể theo kịp Nvidia GTX 1080 - sau đó một lần nữa, AMD Radeon RX Vega 64 cũng không .

 

4. KẾT LUẬN

 

Intel Hades Canyon NUC là chiếc PC mini ấn tượng nhất của công ty, có khả năng chơi hầu hết các trò chơi hiện đại một cách dễ dàng và cung cấp nhiều hiệu suất cho hoạt động tính toán hàng ngày. Và, đó là tất cả mà không cần sự trợ giúp của GPU bên ngoài, không giống như Skull Canyon NUC trước đây. 

Đây là máy tính để bàn cao cấp thực sự trên một con chip độc lập. Ngoài một thiết bị này, nó đại diện cho một bước ngoặt để các máy tính xách tay mỏng nhẹ như HP Spectre x360 15 và Dell XPS 15 2-trong-1 trở nên mạnh mẽ ngang ngửa với các máy tính xách tay chơi game đầy đủ.

Mặc dù Hades Canyon NUC có thể đắt tiền và yêu cầu các bộ phận bổ sung, bạn sẽ không tìm thấy một chiếc PC mini nào khác mạnh mẽ như thế này. Hàng loạt cổng kết nối và hỗ trợ các thành phần bên trong cao cấp cũng tuyệt vời không kém. Nhờ kích thước nhỏ gọn, nó cũng là một chiếc PC rạp hát tại nhà hoàn hảo.

Nói chung, Intel đã sản xuất một chiếc PC chơi game cực kỳ nhỏ bé và có khả năng VR đáng để bạn quan tâm và cân nhắc.

 

----------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

Hiện tại , TIN HỌC SÁNG TẠO đang  kinh doanh các dòng Mini PC ( NUC ) với nhiều cấu hình và giá cả đa dạng. Phù hợp với mọi nhu cầu người dùng khác nhau:

_Link tham khảo : https://tinhocsangtao.vn/index.php?com=search&list=&keyword=nuc&page=1

Ngoài ra, TINHOCSANGTAO cũng đang phân phối các sản phẩm về công nghệ khác như : Màn hình LCD, Linh kiện máy tính, Thiết bị mạng, Thiết bị âm thanh... giá cả cạnh tranh. 

  • Laptop Laptop
  • Máy bộ PC Máy bộ PC
  • Màn hình LCD Màn hình LCD
  • Linh kiện PC Linh kiện PC
  • Thiết bị văn phòng Thiết bị văn phòng
  • Thiết bị mạng Thiết bị mạng
  • MAY TINH BANG  (TAB) MAY TINH BANG (TAB)
  • Linh Phụ Kiện Linh Phụ Kiện
  • TIVI TIVI
  • Điện thoại Điện thoại
  • Gaming Gear Gaming Gear
  • Âm thanh Âm thanh

Đăng ký nhận tin

Hãy để địa chỉ email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi.

Hình thức thanh toán

  • logo

    Chào bạn!

  • logo

    Bạn cần Shop tự vấn hoặc hỗ trợ thêm thông tin gì không bạn ha?

baiviet_detail