Trang Chủ / Tin Tức

HP PRO 430 G8 2H0N6PA-Silver, thiết bị tối ưu tác vụ cho dân văn phòng

10/05/2021

Bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop có các tính năng cơ bản nhưng thiết kế bắt mắt với giá thành hợp lý? HP PRO 430 G8 2H0N6PA-Silver là một lựa chọn thích hợp khi mà các dữ liệu của bạn được bảo mật một cách tuyệt đối. Vậy điều gì đã khiến HP PRO 430 G8 2H0N6PA-Silver trở nên nổi bật đến thế? Hãy cùng Tin học sáng tạo khám phá bên trong chiếc máy tính này nhé! 

Thiết kế

Thiết kế là yếu tố đầu tiên mà dân văn phòng quan tâm. Một thiết kế có độ linh hoạt và tính tiện dụng cao sẽ giúp bạn làm việc một cách thuận lợi hơn. 

Thiết kế mỏng nhẹ

HP PRO 430 G8 2H0N6PA-Silver là chiếc laptop với thiết kế lý tưởng dành cho những ai thường xuyên di chuyển. Máy sở hữu ngoại hình gọn nhẹ với vỏ nhôm kim loại ánh bạc sáng bóng, mang đến sự sang trọng và thời thượng. Phù hợp cho các bạn trẻ trung, năng động. Tuy mỏng và nhẹ nhưng với chất liệu nhôm cứng rắn và bộ khung tiêu chuẩn cao giúp máy chịu va đập tốt như rơi, sóc,... Với trọng lượng 1.28 kg mang đến sự gọn nhẹ trong việc di chuyển và có tính linh động cao. 

Màn hình màu sắc chuẩn nét

Màn hình HP PRO 430 G8 2H0N6PA-Silver có kích thước đường chéo là 13.3 inch giúp bạn có thể dễ dàng mang theo trong cặp mà không chiếm quá nhiều diện tích. Với ưu điểm lớn là tấm nền IPS giúp chống lóa và hỗ trợ người dùng có thể quan sát màn hình từ nhiều góc độ. Nhờ vậy mà chất lượng hình ảnh chỉ ở mức HD nhưng vẫn duy trì được tổng thể màu sắc mịn màng và không hề bị hở ánh sáng.

Bàn phím và touchpad

Bàn phím có thiết kế đơn giản với đèn LED thay đổi độ sáng giúp bạn làm việc thuận lợi hơn trong mọi môi trường. Bên cạnh đó, bàn phím HP PRO 430 G8 2H0N6PA-Silver có độ nảy tốt giúp việc thao tác trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, nếu những ai mới sử dụng  HP PRO 430 G8 2H0N6PA-Silver sẽ cảm thấy lạ lẫm khi nút Home, End, Page up và Page down được xếp dọc theo lề bên phải của bàn phím. Nhưng đây không phải là một nhược điểm quá lớn. Đặc biệt,  HP PRO 430 G8 2H0N6PA-Silver được trang bị bàn phím tràn nước, hỗ trợ người dùng tránh ảnh hưởng đến các phần cứng bên trong nếu có nước vấy lên máy tính. Touchpad có diện tích rộng với phím nhấn chuột trái và chuột phải được làm chìm tạo nên cảm giác cân bằng, mãn nhãn. 

Bộ xử lý

HP PRO 430 G8 2H0N6PA-Silver được trang bị bộ vi xử lý thế hệ 11 mới nhất Intel Core i5-1135G7. Mang đến trải nghiệm làm việc với không gian lưu trữ lớn. Nhờ vậy mà người dùng có thể thoải mái làm việc với tốc độ xử lý nhanh chóng. Bên cạnh đó, với độ xung nhịp lớn giúp người dùng có thể trải nghiệm cảm giác làm việc với một bộ máy đa nhiệm nhưng vẫn mượt mà và nhanh nhạy.

Được trang bị RAM 4GB DDR4 3200MHz với hiệu suất làm việc cao và giảm thiểu 40% điện năng so với DDR3. Tuy nhiên, để nâng cao trải nghiệm, bạn có thể lắp đặt thêm một thanh 4GB DDR 3200MHz ở khe cắm hỗ trợ tối đa lên đến 32GB. Điều này giúp máy hoạt động tốt với những tác vụ nặng hơn.

Khả năng đồ họa của máy cũng được tăng cường với card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics 620 cho phép chạy tốt các ứng dụng đồ họa chuyên dụng như autocad, photoshop hay giải trí với những tựa game online đình đám hiện nay ở mức đồ họa trung bình.

HP PRO 430 G8 2H0N6PA-Silver được trang bị ổ cứng SSD với dung lượng lên đến 256GB giúp mở rộng khả năng lưu trữ. Tuy nhiên, để có thể trải nghiệm những loại game phức tạp và cần nhiều bộ nhớ, bạn nên lắp đặt thêm 1 ổ SSD giúp máy có thể tải nhanh và mạnh hơn.

Tính năng bảo mật cao

Máy được trang bị vân tay SimplePass FingerPrint giúp cá nhân hóa laptop. Mang lại sự an toàn cho dữ liệu trong máy.Laptop cũng tích hợp cả chip TPM (Trusted Platform Module), bảo vệ dữ liệu an toàn dựa trên xác thực phần cứng, hỗ trợ đăng nhập bằng cảm biến sinh trắc, nhận diện khuôn mặt, kiểm soát và ngăn chặn hiệu quả các thiết bị truy cập trái phép, bảo vệ tiến trình khởi động và chứng thực thể thông minh.

4GB DDR4 3200MHz hỗ trợ người dùng trong việc bảo mật dữ liệu hoàn hảo. Với khả năng kiểm tra phần dư tuần hoàn (CRC) nhằm thực thi nhiệm vụ kiểm tra đường truyền, mang lại tính an toàn trong khi chuyển, gửi tài liệu. Bên cạnh đó, 4GB DDR4 3200MHz còn có khả năng phát hiện tính chẳng lẻ nhằm xác thực tính vẹn toàn của dữ liệu.

Với những ưu điểm trên, HP PRO 430 G8 2H0N6PA-Silver có thể đảm nhiệm những tác vụ cơ bản trong học tập lẫn hành chính văn phòng. Tin học sáng tạo hy vọng bạn có thể tìm kiếm cho mình một thiết bị giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ tốt nhất. Mọi chi tiết các bạn có thể lên hệ với TINHOCSANGTAO qua Hotline : 0896488339 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 37/4 TRẦN ĐÌNH XU, P.CẦU KHO, Q.1, HCM.

  • Laptop Laptop
  • Máy bộ PC Máy bộ PC
  • Màn hình LCD Màn hình LCD
  • Linh kiện PC Linh kiện PC
  • Thiết bị văn phòng Thiết bị văn phòng
  • Thiết bị mạng Thiết bị mạng
  • MAY TINH BANG  (TAB) MAY TINH BANG (TAB)
  • Linh Phụ Kiện Linh Phụ Kiện
  • TIVI TIVI
  • Điện thoại Điện thoại
  • Gaming Gear Gaming Gear
  • Âm thanh Âm thanh

Đăng ký nhận tin

Hãy để địa chỉ email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi.

Hình thức thanh toán

  • logo

    Chào bạn!

  • logo

    Bạn cần Shop tự vấn hoặc hỗ trợ thêm thông tin gì không bạn ha?

baiviet_detail