Trang Chủ / Tin Tức

Dell Latitude 9420: Thiết kế cực đẹp và sang trọng

24/11/2021

Những yếu tố cần có trên một chiếc laptop đó là hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế sang trọng, kích thước nhỏ gọn, là laptop doanh nhân nhưng pin phải lâu. Trong tất cả các yếu tố trên, Dell Latitude 9420 hoàn toàn có thể đáp ứng được, đây là chiếc laptop được người dùng đông đảo yêu thích và sử dụng.

Nắm bắt được sự quan tâm của khách hàng về Laptop Dell Latitude 9420, Tin học sáng tạo sẽ khám phá chiếc laptop này để xem có những đặc điểm nổi trội nào nhé.

Thiết kế khung máy đẹp mắt

Là một dòng laptop tập trung vào đối tượng khách hàng là doanh nhân nên không bất ngờ khi Dell Latitude mang diện mạo sang trọng, tinh tế. Với bộ khung máy là một khối vuông vức, bản lề và các cạnh máy được đánh bóng, kết hợp với logo của máy được đặt ở vị trí chính giữa, tạo nên những chi tiết đẹp mắt và nổi bật trên chiếc laptop này.

Thiết kế laptop gọn nhẹ với kích thước Height (front): 8.43 mm Height (rear): 13.91 mm Width: 310.59 mm Depth: 215.18 mm,  trọng lượng 1.4kg. Nếu so sánh với laptop Dell Latitude 7320 thì Dell Latitude 9420 có trọng lượng nặng hơn, nhưng vẫn là chiếc laptop nhẹ nhàng, thuận tiện cho di chuyển và công tác mà không tạo cảm giác nặng nề

Đây là chiếc máy hướng đến đối tượng là khách hàng doanh nhân, nhân viên văn phòng nên các chi tiết thiết kế của máy luôn phải được đảm bảo. Khung máy sử dụng hợp kim nhôm, vì vậy độ cứng cáp và khả năng chống chịu của máy được cải thiện đáng kể. Ngoài ra với tông màu Titan Grey mang lại nét sang trọng, cao cấp khi sử dụng, tạo cảm giác trưởng thành với những người xung quanh khi nhìn vào bạn.

Màn hình hiển thị

Dell Latitude 9420 được trang bị màn hình 14 inch, màn hình rộng này mang lại khả năng hiển thị rộng, tầm nhìn thoải mái khi sử dụng các tác vụ văn phòng khi làm việc. Ngoài ra, độ phân giải FHD+ (1920x1200) đem lại độ hiển thị sắc nét, việc giải trí như xem phim, chơi game không còn là vấn đề với chiếc laptop này.

Với tỷ lệ khung hình 16x10, một tỷ lệ ưa thích nếu như bạn là một tín đồ của Netflix, tối ưu diện tích màn hình để mang lại trải nghiệm tốt hơn, ngay cả khi chơi các tựa game chiến thuật thì tỷ lệ khung hình đóng một vai trò quan trong trong việc cải thiện tầm hình quan sát khi chơi.

Tích hợp công nghệ ComfortView Plus- bảo vệ mắt của bạn bởi ánh sáng xanh, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng laptop trong thời gian dài trong ngày.

Mặc dù viền màn hình máy tính được thiết kế siêu mỏng, nhưng phía trên màn hình được bố trí đầy đủ các webcam 720p, đèn LED và bộ phận thu âm, vừa tạo một thiết kế đẹp mắt, vừa đáp ứng các nhu cầu về gọi video, họp trực tuyến giữa mọi người trên chiếc laptop có màn hình 14 inch này.

Nhắc đến việc thường xuyên họp hội nghị online, trong điều kiện đường truyền mạng không ổn định hoặc tín hiệu nhiễu hình ảnh thường xuyên xảy ra làm ảnh hưởng đến tâm lý của mọi người. Nắm bắt được vấn đề này, Dell Latitude 9420 có tính năng giảm nhiễu tạm thời và bộ xử lý tín hiệu hình ảnh Intel ® nhằm mang lại chất lượng hình ảnh tốt hơn, tạo nên những cuộc gọi video , họp online chuyên nghiệp và hiệu quả.

Bàn phím và touchpad

Bàn phím có độ nhạy phím cao, hành trình phím hợp lý, những việc như soạn thảo văn bản và nhập liệu trở nên nhanh chóng và hiệu quả.

Touchpad có diện tích rộng, phủ lớp nhám mịn giúp cho việc thao tác trên touchpad trở nên chính xác hơn, bạn hoàn toàn có thể không phụ thuộc vào các phụ kiện rời để mang lại cảm giác thuận tiện hơn khi làm việc trên văn phòng.

Kết nối

Nhu cầu của người sử dụng đa dạng, để đáp ứng được các nhu cầu trên, Dell Latitude 9420 trạng bị đầy đủ các cổng kết nối như

- 1 USB 3.2 Gen 1 port with PowerShare

- 2 Thunderbolt 4 ports with DisplayPort Alt Mode/USB4/Power Delivery

- 1 HDMI 2.0 port

- 1 microSD-card slot

Bên cạnh các cổng kết nối đa dạng, cảm biến vân tay là một yếu tố nổi bật trên Dell Latitude 9420 không thể bỏ qua. Cảm biến vân tay được tích hợp trên nút nguồn chiếc máy tính để bảo mật an toàn, tránh sự xâm nhập từ kẻ xấu. Đồng thời, cảm biến vân tay sẽ giúp cho việc khởi động máy chỉ trong vài giây, nhanh hơn so với các laptop có nút nguồn thông thường.

Đa số các dòng laptop phân khúc cao nói chung và Dell Latitude 9420 nói riêng đều sử dụng card wifi Intel® Wi-Fi 6E, mang đến mạng không dây tốc độ cao, ổn định trong quá trình sử dụng. Kết hợp với Bluetooth 5.1 giúp kết nối giữa các thiết bị, truyền dữ liệu dễ dàng hơn.

Hiệu suất sử dụng

Dell Latitude 9420 sử dụng bộ vi xử lý Intel® Core i7-1185G7 - con chip dành riêng cho các dòng laptop mỏng nhẹ, bộ xử lý 4 nhân 8 luồng, xung nhịp tối đa lên đến 4.8 GHz, các công nghệ Intel tiên tiến như Công nghệ Turbo Boost, Công nghệ siêu Phân luồng, Công Nghệ Intel® Speed Shift, Công nghệ ảo hóa,...trên nền sản xuất tiến trình 10nm SuperFin mang đến hiệu năng mạnh mẽ, ổn định, đáp ứng tốt mọi nhu cầu giải trí và làm việc của bạn.

Bộ nhớ đệm 12MB và RAM 16GB 4266MHz LPDDR4x, dễ dàng thực hiện đa nhiệm nhanh chóng, không còn xảy ra các trường hợp giật lag khi lướt web sử dụng.

Ổ cứng 512GB PCIe NVMe SSD có không gian lưu trữ đủ để đáp ứng các nhu cầu về lưu trữ tài liệu, video hoặc các tựa game yêu thích thoải mái. Đồng thời, ổ cứng SSD sẽ giúp cho việc khởi động máy trở nên nhanh chóng.

Card màn hình Intel Iris Xe Graphics đáp ứng tốt các nhu cầu về đồ họa trong công việc thiết kế, dựng video và chơi game.

Hệ thống âm thanh mang lại chất âm sắc nét, rõ ràng phục vụ tốt cho hoạt động giải trí hằng ngày. Khả năng chống ồn cao, tối ưu hơn ngay cả khi không cần lên văn phòng vẫn có thể nghe được âm thanh chất lượng.

Hệ thống tản nhiệt thông minh với thiết kế quạt kép, sơn graphene và bàn phím cách nhiệt, đảm bảo nhiệt độ của laptop luôn được làm mát, nhiệt độ bề mặt máy luôn ổn định để đem lại hiệu suất tốt nhất trong quá trình sử dụng.

Khác với các dòng Dell Latitude khác, Laptop Latitude 9420 sử dụng pin lên đến 60Wh cho thời lượng pin sử dụng lâu dài, không cần phải sạc pin khi làm việc cả ngày trên văn phòng.

Xem thêm: Các dòng máy Dell Latitude đẹp nhất

Kết luận

Đây là một chiếc laptop trong phân khúc cao với thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, có hiệu suất hoạt động tốt. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo để phục vụ những nhu cầu làm việc văn phòng, giải trí hằng ngày 

Qua bài viết này, Tin học sáng tạo đã đưa ra những kết luận về trải nghiệm laptop Dell Latitude 9420 này, để sở hữu laptop này, Qúy khách hàng có thể liên hệ Tin học sáng tạo thông qua những thông tin sau:

SĐT: 0896488339

Website: tinhocsangtao.vn

Email: dathang.sangtao@gmail.com

Địa chỉ: 37/4 TRẦN ĐÌNH XU, P.CẦU KHO, Q.1, HCM

  • Laptop Laptop
  • Máy bộ PC Máy bộ PC
  • Màn hình LCD Màn hình LCD
  • Linh kiện PC Linh kiện PC
  • Thiết bị văn phòng Thiết bị văn phòng
  • Thiết bị mạng Thiết bị mạng
  • MAY TINH BANG  (TAB) MAY TINH BANG (TAB)
  • Linh Phụ Kiện Linh Phụ Kiện
  • TIVI TIVI
  • Điện thoại Điện thoại
  • Gaming Gear Gaming Gear
  • Âm thanh Âm thanh

Đăng ký nhận tin

Hãy để địa chỉ email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi.

Hình thức thanh toán

  • logo

    Chào bạn!

  • logo

    Bạn cần Shop tự vấn hoặc hỗ trợ thêm thông tin gì không bạn ha?

baiviet_detail