Trang Chủ / Tin Tức

Dell Latitude 7320: Laptop cực nhẹ cho doanh nhân

24/11/2021

Khác với các thương hiệu laptop khác, DELL được đánh giá là thương hiệu luôn chú trọng đến nhu cầu của khách hàng khi luôn cho ra mắt những sản phẩm theo nhiều phân khúc, thiết kế thay đổi theo từng năm, để mang lại những laptop có cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Laptop Dell Latitude 7320 là một trong những laptop doanh nhân nổi bật, trong tầm giá của phân khúc cao cấp mang tính đột phá trong sự thay đổi của Dell hướng đến khách hàng. Vậy Dell Latitude 7320 có gì nổi bật, Tin học sáng tạo sẽ mang đến thông tin hữu ích về sản phẩm trong bài viết này.

Những đặc điểm nổi bật của Dell Latitude 7320

Thiết kế nhỏ gọn, thời trang

Nhắc đến dòng sản phẩm cho doanh nhân thì Ultrabook là một trong những lựa chọn nổi bật, vì trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn để dễ dàng di chuyển từ nhà đến văn phòng làm việc. Trong số đó, Dell Latitude 7320 có trọng lượng chỉ 1.12 kg, kết hợp với màu xám sang trọng, một chiếc máy cực kỳ nhẹ, mảnh mai khi cầm trên tay, tuy nhiên vẫn mang lại sự bền bỉ nhất với một Laptop gọn nhẹ.

Ngoại hình là yếu tố luôn được Dell chú trọng, tỉ mỉ trong từng chi tiết, nhằm theo đuổi phong cách hiện đại, thời trang, để đáp ứng nhu cầu về một chiếc laptop với mức giá cao này.

Bàn phím tiêu chuẩn

Giống với các loại laptop mức giá tầm trung, Dell latitude 7320 được trang bị bàn phím tiêu chuẩn, có hành trình phím sâu, độ nhạy cao, hỗ trợ tốt cho người dùng trong thao tác gõ, soạn thảo văn bản,...Chuột cảm ứng đa điểm giúp cho thao tác làm việc trở nên chính xác, mượt mà, nhất là với các công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ như thiết kế, edit video.

Màn hình sắc nét, chi tiết trong từng khoảnh khắc.

Một trong những yếu tố tiếp theo được đánh giá cao tiếp theo của Dell Latitude 7320 chính là thiết kế màn hình và màu sắc hình ảnh.

Laptop có màn hình 13.3 inch Full HD AG, SLP, Non- Touch, ComfortView Plus, WVA, 400 nits có viền mỏng, độ phân giải lên tới 1920x1080. Với những thông số này, Dell Latitude hiển thị màu sắc sinh động, chân thực đến từng chi tiết. Màn hình 400 nits giúp bạn không chị chói khi sử dụng ngoài trời, đảm bảo độ ánh sáng vừa đủ, không bị mỏi mắt khi sử dụng sản phẩm trong thời gian dài.

Thiết kế màn hình mở rộng mang lại góc nhìn lớn hơn cho người xem. Camera 2.7 mm siêu nhỏ ở phía trên màn hình với công nghệ HD RGB Webcam, đảm bảo sử dụng tốt trong học tập, làm việc tại nhà, hoặc hội nghị, hội thảo. Hệ thống 2 loa mang lại chất lượng âm thanh êm để trải nghiệm tốt hơn khi xem phim, nghe nhạc và chơi game.

Cấu hình mạnh mẽ

Dell Latitude 7320 sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i7-1185G7 tốc độ upto 4.8 GHz, 4 cores 8 threads, bộ nhớ đệm 12MB Cache và bộ nhớ trong 16GB Non-ECC, mang lại khả năng đa nhiệm cao, thực hiện các tác vụ văn phòng như Word, Excel, lướt web, ...và các ứng dụng phức tạp hơn như Photoshop, thiết kế đồ họa,.. một cách dễ dàng, mượt mà.

Bộ nhớ trong của laptop có dung lượng lên đến 512GB M.2 256GB PCIe NVMe, người dùng có thể yên tâm lưu trữ thoải mái các tài liệu, video, hay các tựa game có dung lượng lớn.

Mặc dù là một laptop mỏng nhẹ cao cấp, nhưng vẫn trang bị đầy đủ các cổng kết nối như:

-Các cổng USB: 1USB 3.2 Gen 1 port with PowerShare, 2 Thunderbolt 4 ports with DisplayPort Alt Mode/USB4/Power Delivery

-Một cổng kết nối HDMI/VGA HDMI 2.0 port

-Cổng LAN

-Một jack cắm tai nghe Universal audio port

-Một Bluetooth 5.1

Ngoài ra, laptop cũng sở hữu card đồ họa (VGA) Intel Iris Xe Graphics giúp hỗ trợ người dùng thiết kế được những sản phẩm với hình ảnh màu sắc chất lượng cao.

Với một laptop cho doanh nhân thì thời gian sử dụng pin luôn đóng vai trò quan trọng trong sự lựa chọn để mua sản phẩm. Dell Latitude 7320 sở hữu Pin 4 Cell, 63 Whr, duy trì hoạt động trong thời gian dài trong ngày mà không cần sử dụng đến đồ sạc pin. Người dùng an tâm sử dụng máy mà không cần quan tâm đến nguồn điện.

Hệ thống tản nhiệt đóng vai trò nổi bật của máy, nhất là khi sử dụng làm việc và chơi game trong thời gian dài. Dell Latitude 7320 có hệ thống tản nhiệt cao cấp, đảm bảo nhiệt độ máy luôn ổn định, không lo nóng máy khi làm việc.

Xem thêm: Các dòng máy Latitude đẹp nhất

Kết luận

Với những ưu điểm vượt trội của mình, Dell Latitude 7320 được đánh giá là chiếc Laptop cao cấp, sang trọng, lý tưởng để người tiêu dùng sở hữu và tin dùng. Tuy nhiên với phân khúc cao cấp sang trọng này, người dùng dễ so sánh với các dòng Ultrabook khác, sẽ ảnh hưởng nhiều đến sự lựa chọn mua hàng của khách hàng. Nhưng với những ưu điểm đặc thù riêng của dòng máy Dell, đây chắc chắn sẽ là sản phẩm không thể bỏ qua trong mắt của người tiêu dùng.

Qua bài viết này, Tin học sáng tạo đã đưa ra những kết luận về trải nghiệm laptop Dell Latitude 7320 này, để sở hữu laptop này, Qúy khách hàng có thể liên hệ Tin học sáng tạo thông qua những thông tin sau:

SĐT: 0896488339

Website: tinhocsangtao.vn

Email: dathang.sangtao@gmail.com

Địa chỉ: 37/4 TRẦN ĐÌNH XU, P.CẦU KHO, Q.1, HCM

  • Laptop Laptop
  • Máy bộ PC Máy bộ PC
  • Màn hình LCD Màn hình LCD
  • Linh kiện PC Linh kiện PC
  • Thiết bị văn phòng Thiết bị văn phòng
  • Thiết bị mạng Thiết bị mạng
  • MAY TINH BANG  (TAB) MAY TINH BANG (TAB)
  • Linh Phụ Kiện Linh Phụ Kiện
  • TIVI TIVI
  • Điện thoại Điện thoại
  • Gaming Gear Gaming Gear
  • Âm thanh Âm thanh

Đăng ký nhận tin

Hãy để địa chỉ email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi.

Hình thức thanh toán

  • logo

    Chào bạn!

  • logo

    Bạn cần Shop tự vấn hoặc hỗ trợ thêm thông tin gì không bạn ha?

baiviet_detail