Trang Chủ / Tin Tức

Đánh giá tổng quan Laptop Acer Nitro 5 AN515-45-R3SM: Laptop tầm trung đáng giá để bạn lựa chọn

25/12/2021

Laptop Acer Nitro 5 AN515-45-R3SM NH.QBMSV.005 là một laptop mạnh mẽ trong phân khúc tầm trung. Hãy cùng Tin học sáng tạo khám phá những tính năng của chiếc laptop chất lượng cao này nhé.

Thiết kế laptop theo kiểu dáng mạnh mẽ

Laptop Acer Nitro 5 AN515-45-R3SM NH.QBMSV.005 có một thiết kế đậm chất của một laptop gaming, những chi tiết trên máy mang lại những đường nét mạnh mẽ trên nắp máy kết hợp với cạnh vát theo khối hình học. Các dòng máy Nitro mang phong cách mạnh mẽ, đặc trưng của dòng laptop gaming, tông màu đen làm điểm nhấn mạnh mẽ khi sử dụng laptop này.

Laptop được thiết kế chắc chắn, bản lề giúp giữ máy chắc chắn khi sử dụng. 

Cổng nguồn của máy được thiết kế ở phía sau làm thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng, không bị vướng quá nhiều đối với những người có nhu cầu sử dụng cổng kết nối nhiều. 

Laptop Acer Nitro 5 có trọng lượng vào khoảng 2,2kg, không quá nặng, vẫn đảm bảo được hiệu suất tốt và thẩm mỹ cao trên chiếc laptop này.

Hệ thống tản nhiệt phía sau máy giúp laptop trở nên ấn tượng và đẹp hơn, đặc biệt với một laptop gaming mạnh mẽ này thì hệ thống tản nhiệt ở vị trí thoáng sẽ đảm bảo được nhiệt độ của máy được đảm bảo hơn. Qua đó, quá trình sử dụng laptop trong thời gian dài vẫn đảm bảo được hiệu suất cao.

Màn hình Full HD sắc nét, tần số quét 144Hz cho bạn trải nghiệm tốt nhất

Acer Nitro 5 AN515-45-R3SM NH.QBMSV.005 có màn hình 15.6 với độ phân giải Full HD, chất lượng hình ảnh chân thực, mang đến trải nghiệm hình ảnh chất lượng, sắc nét. Độ hiển thị hình ảnh được trải rộng với viền màn hình mỏng, vừa đáp ứng được khả năng hiển thị nổi bật, trực quan, vừa giúp cho thân máy gọn gàng hơn, thẩm mỹ trong mắt của người sử dụng sản phẩm.

Acer Nitro 5 sử dụng công nghệ IPS mang đến góc nhìn rộng hơn, độ sáng cao, chất lượng hình ảnh được nâng cao, đem đến những hình ảnh, màu sắc ấn tượng khi xem phim, chơi game, …

Các tựa game AAA hay các tác vụ về đồ họa được xử lý nhanh gọn bởi tần số quét lên đến 144Hz. Tốc độ chuyển hình siêu nhanh mang lại trải nghiệm game không bị giật, hiện tượng xé hình,...

Khả năng tương thích với điều kiện ánh sáng cao được tối ưu khi công nghệ Acer ComfyView giúp giảm ánh sáng xanh khi sử dụng laptop trong thời gian dài, bảo vệ mắt được tốt hơn, ngoài ra công nghệ này giúp laptop vẫn hiển thị tốt khi sử dụng ngoài trời nắng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Cấu hình mạnh mẽ, thoải mái chơi game và thiết kế

Acer Nitro 5 AN515-45-R3SM có bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 5600H có tiến trình 7nm 6 nhân 12 luồng và bộ nhớ đệm M3 có dung lượng 16MB, xung nhịp cơ bản 3.3 GHz và tối đa lên đến 4.2 GHz. Với việc laptop được trang bị bộ vi xử lý như thế này, bạn có thể chơi nhiều tựa game thịnh hành hoặc sử dụng mượt mà với các ứng dụng thiết kế đồ họa như Photoshop, Ilustrator, Premiere,....

Bộ nhớ trong RAM 8GB DDR4, tốc độ bus RAM 3200 GHz, cấu hình RAM có khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà, không giật lag. Ngoài ra, laptop có 2 khe RAM giúp người dùng có thể nâng cấp bộ nhớ của máy, tối đa lên đến 32GB.

Với nhu cầu thiết kế của người sử dụng thì card đồ họa luôn đóng vai trò rất quan trọng trong việc lựa chọn. Acer Nitro 5 AN515-45-R3SM  sử dụng card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650 4GB, giúp cho laptop xử lý hình ảnh mượt mà hơn, tốc độ quét cao, chất lượng đồ họa khi chơi game được nâng cao. Qua đó trải nghiệm người dùng được nâng cao khi sử dụng chiếc laptop này.

Acer Nitro 5 trang bị ổ cứng SSD 512 GB NVMe PCIe, bộ nhớ lớn giúp quá trình khởi động máy, mở ứng dụng hoặc truy suất dữ liệu được nhanh chóng, không gian lưu trữ rộng lớn. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ 2 khe cắm SSD M.2 PCIe và HDD SATA để người dùng có nhu cầu nâng cấp không gian lưu trữ dễ dàng hơn.

Tản nhiệt vượt trội, theo dõi hệ thống với Nitro Sense

Laptop Acer Gaming thiết kế hệ thống tản nhiệt gồm 2 quạt tản nhiệt thế hệ mới với 4 khe hút gió/thoát nhiệt thông minh kết hợp công nghệ Acer CoolBoost giúp tăng 10% tốc độ quạt, giảm nhiệt độ CPU/GPU xuống 9%.

Đặc biệt, người sử dụng có thể điều khiển được tốc độ quạt với 3 chế độ khác nhau thông qua phần mềm Nitro Sense. Quá trình điều khiển tốc độ quạt quay sẽ giúp cho chúng ta có thể theo dõi nhiệt độ CPU và GPU và hoàn toàn có thể truy cập nhanh qua numlock của bàn phím.

Bàn phím hiện đại

Laptop Acer Nitro 5 AN515-45-R3SM sử dụng bàn phím full size và hơi lõm vào khung máy. Vì vậy khả năng nhấn khá sâu, độ nảy tốt,  êm tay hơn khi soạn thảo văn bản. Đặc biệt các phím nổi trội trong việc chơi game được làm viền trắng nổi bật, giúp bạn định hướng khi chơi game được chính xác hơn.

Bàn phím được hỗ trợ đèn nền RGB đẹp mắt, có thể tự tùy chỉnh nhiều hiệu ứng đa dạng thông qua Nitro Sense, thuận tiện làm việc trên máy tính vào ban đêm.

TouchPad có kích thước vừa đủ để thao tác chuột, bề mặt nhám mịn, giúp cho việc lướt chuột trở nên chính xác và nhanh chóng, hỗ trợ cảm ứng đa điểm.

Âm thanh sống động, mạnh mẽ

Công nghệ âm thanh DTS® X:Ultra Audio nên khả năng tạo âm thanh 3D sống động, trải nghiệm game và xem phim chất lượng, âm thanh giải trí đẳng cấp không thể rời mắt.

Kết nối tiện lợi, đa dạng

Laptop Acer Nitro 5 AN515-45-R3SM trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng như:

  • USB 3.2
  • Headphone/ speaker jack
  • HDMI
  • LAN (RJ45)
  • USB Type-C

Qua đó, bạn có thể dễ dàng kết nối máy với các thiết bị ngoại vi nhanh chóng, hỗ trợ tối đa nhu cầu học tập, làm việc và giải trí hằng ngày.

Đây là một trong những chiếc laptop có hiệu năng vượt trội, đáp ứng tốt các nhu cầu từ chơi game, thiết kế, hay làm việc văn phòng cơ bản. Là một dòng sản phẩm laptop cao cấp, nên phù hợp với những bạn yêu thích sự mạnh mẽ, đáp ứng mọi trải nghiệm giải trí.

Xem thêm: Các dòng laptop Acer chất lượng cao trên thị trường.

Kết luận

Qua bài viết này, Tin học sáng tạo đã đưa ra những kết luận về trải nghiệm Laptop Acer Nitro 5 AN515-45-R3SM. Để sở hữu laptop này, Qúy khách hàng có thể liên hệ Tin học sáng tạo thông qua những thông tin sau:

SĐT: 0896488339

Website: tinhocsangtao.vn

Email: dathang.sangtao@gmail.com

Địa chỉ: 37/4 TRẦN ĐÌNH XU, P.CẦU KHO, Q.1, HCM

  • Laptop Laptop
  • Máy bộ PC Máy bộ PC
  • Màn hình LCD Màn hình LCD
  • Linh kiện PC Linh kiện PC
  • Thiết bị văn phòng Thiết bị văn phòng
  • Thiết bị mạng Thiết bị mạng
  • MAY TINH BANG  (TAB) MAY TINH BANG (TAB)
  • Linh Phụ Kiện Linh Phụ Kiện
  • TIVI TIVI
  • Điện thoại Điện thoại
  • Gaming Gear Gaming Gear
  • Âm thanh Âm thanh

Đăng ký nhận tin

Hãy để địa chỉ email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi.

Hình thức thanh toán

  • logo

    Chào bạn!

  • logo

    Bạn cần Shop tự vấn hoặc hỗ trợ thêm thông tin gì không bạn ha?

baiviet_detail