Trang Chủ / Tin Tức

Đánh giá sản phẩm VGA MSI GTX 1050 2GT OCV1 (2fan)

17/01/2021

 GIGABYTE hướng đến các game thủ muốn tối ưu hiệu năng lẫn cả điện năng. Mặc dù không sử dụng nguồn phụ, GIGABYTE GTX 1050 OC  có xung nhịp cao hơn mặc định của Nvidia . Hệ thống tản nhiệt WINDFORCE 2X trên sản phẩm này cũng chuyển sang sử dụng 2 quạt  diện tích 80 mm.

Core/Memory
Boost Clock / Base Clock
1518 MHz / 1404 MHz
2048 MB GDDR5 / 7000 MHz Memory
Video Output Function
DisplayPort x 1
HDMI x 1
Dual-link DVI-D x 1
Features
DirectX 12 Ready
Gamestream to NVIDIA SHIELD

Bảo hành: 36 Tháng
Giá bán(đã bao gồm VAT):2.999.000 VNĐ

ĐẶC ĐIỂM 

Một trải nghiệm vô cùng mới mẻ đối với dòng sản phẩm này là  những thế hệ VR với hiệu suất vô cùng cùng với độ trễ thấp, plug-and-play và khả năng tương thích với tai nghe nổi tiếng hàng đầu by NVIDIA VRWorks™ công nghệ mới nhất là hiện đại nhất hiện nay. Âm thanh VR, tương tác vật lý, và chuyển động cực tốt cho phép người dùng nghe và cảm nhận từng khoảnh khắc trong quá trình sử dụng hệ thống.

VGA MSI GTX 1050 2GT OCV1

HIỆU NĂNG 

Nhằm đáp ứng tốt tất cả các nhu cầu của các màn hình thế hệ mới, bao gồm cả kính VR mới, màn hình siêu phân giải hay hỗ trợ về đa màn hình. Với tính năng NVIDIA GameWorks™ công nghệ mới giúp quá trình chơi game của bạn trở nên vô cùng mượt mà. Hơn nữa nó còn hỗ trợ hiển thị hình ảnh 360 độ chân thật cho người dùng có cái nhìn đa chiều hơn trong từng dòng sản phẩm của hãng.

Card đồ họa Pascal-powered mang lại cho bạn hiệu suất và sức mạnh vược trội, tích hợp FinFET cực nhanh được hỗ trợ DirectX™ với 12 tính năng mới giúp hoạt động mượt mà, trơn tru và tiết kiệm năng lượng hiệu quả nhất có thể.

HỆ THỐNG TẢN NHIỆT 

Được thiết kế hệ thống tản nhiệt kép lớn giúp quá trình đẩy hơi nóng ra ngoài một cách vô cùng tốt luôn giữ cho thiết bị của người dùng vận hành một cách êm ái góp phần nâng cao công suất làm việc của người dùng được hiệu quả một cách tối ưu.

Quạt kép nhằm tăng diện tích bao phủ trên tản nhiệt và tăng hiệu quả làm mát lên rất nhiều.

VGA MSI GTX 1050 2GT OCV1

CÔNG NGHỆ VR 

Trải nghiệm những thế hệ VR tiếp theo với hiệu suất cực cao, độ trễ thấp, plug-and-play và khả năng tương thích với tai nghe hàng đầu —driven by NVIDIA VRWorks™. Âm thanh VR, tương tác vật lý, và chuyển động cho phép bạn nghe và cảm nhận từng khoảnh khắc.

Để người dùng có thể trải nghiệm được ấn tượng thực trên kính thức tế ảo, một phần cứng cấu hình cao là điều không thể thiếu. Hãng đã tích hợp thành công trên các dòng sản phẩm của mình.

GeForce GTX mang lại hiệu quả chơi game tuyệt nhất, sử dụng công nghệ tiên tiến nhất (NVIDIA GameWorks™) tạo nên môi trường chơi game tốt nhất (GeForce Experience™). Bạn sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc chơi game mượt nhất, nhanh nhất, tốt nhất bằng mà không chớp hay lag hình.

Để mang lại trải nghiệm ấn tượng trên kính thức tế ảo, một phần cứng cấu hình cao là điều thiết yếu. MSI thương hiệụ hàng đầu thế giới cho gaming và esport, mang lại những yếu tố cần thiết để bạn bắt đầu trải nghiệm VR. Tích hợp tất cả các công nghệ tiên tiến đề quá trình chơi game MSI VR được trơn tru, mang lại trải nghiệm chân thật và sống động nhất khi chơi game với VR.

VGA MSI GTX 1050 2GT OCV1

CHUẨN LINH KIỆN CỦA  MILITARY CLASS 4

 

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định hiệu năng là chất lượng thành phần của phần cứng được sử dụng. Đó là lý do tại sao MSI chỉ sử dụng các thành phần đã được chứng nhận độ bền theo tiêu chuẩn MIL-STD-810G. Chỉ có những thành phần đã trải qua kiểm tra và chứng nhận mới đủ khả năng hoạt động trong môi trường khắc nghiệt của của chơi game nhiều giờ và ép xung.

Hi-c CAPs giúp ổn định điện năng GPU và mang lại hiệu suất ép xung tốt hơn. Solid CAPs sử dụng nhằm nâng cao tính ổn định và hiệu nặng.

Độ phân giải cực cao (UHD) gấp 4 lần độ phân giải thông thường 1080p, mang lại hình ảnh sắc nét, rõ ràng và sinh động nhất trong game.

THÔNG SỐ CHI TIẾT 

Model Name GeForce® GTX 1050 2GT OC

Model Name GeForce® GTX 1050 2GT OC

Interface PCI Express x16 3.0

Core Name GP107-300

Cores 640 Units

Boost / Base Core Clock 1518 MHz / 1404 MHz

Memory Clock Speed 7008 MHz

Memory 2GB GDDR5 (128-bit)

Output DisplayPort (Version 1.4) / HDMI (Version 2.0) / DL-DVI-D

HDCP Support 2.2

Power consumption 75 W

​Recommended PSU 300 W

Card Dimension(mm) 215 x 112 x 38 mm

Weight (Card / Package) 444 g / 794 g
Afterburner OC Y
DirectX Version Support 12

OpenGL Version Support 4.5

Maximum Displays 3
G-SYNC™ technology Y

Adaptive Vertical Sync YDigital Maximum Resolution 7680 x 4320

TÌM MUA SẢN PHẨM VGA MSI GTX 1050 2GT OCV1 Ở ĐÂU UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

Link sản phẩm : https://tinhocsangtao.vn/san-pham/vga-msi-gtx-1050-2gt-ocv1-2fan.htm

Hãy để Tin học sáng tạo đáp ứng nhu cầu này của ban . Luôn cam kết về chất lượng cũng như giá thành hợp lý . bảo hành theo sản phẩm , những sản phẩm mà chúng tôi mang lại luôn đem đến cho khách hàng một cảm giác hài lòng nhất . là một cơ sở đi đầu về đồ công nghệ tinhocsangtao đem lại cho khách hàng rất nhiều sự lừa chọn về sản phẩm như :

CPU CHIPSET : https://tinhocsangtao.vn/san-pham/cpu-chipset/

VGA CARD MÀN HÌNH : https://tinhocsangtao.vn/san-pham/vga-card-man-hinh/

 

 

 


 

  • Laptop Laptop
  • Máy bộ PC Máy bộ PC
  • Màn hình LCD Màn hình LCD
  • Linh kiện PC Linh kiện PC
  • Thiết bị văn phòng Thiết bị văn phòng
  • Thiết bị mạng Thiết bị mạng
  • MAY TINH BANG  (TAB) MAY TINH BANG (TAB)
  • Linh Phụ Kiện Linh Phụ Kiện
  • TIVI TIVI
  • Điện thoại Điện thoại
  • Gaming Gear Gaming Gear
  • Âm thanh Âm thanh

Đăng ký nhận tin

Hãy để địa chỉ email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi.

Hình thức thanh toán

  • logo

    Chào bạn!

  • logo

    Bạn cần Shop tự vấn hoặc hỗ trợ thêm thông tin gì không bạn ha?

baiviet_detail