Trang Chủ / Tin Tức

Đánh giá sản phẩm CPU Intel G6400

06/01/2021

 

CPU Intel G6400 - socket 1200 là bộ xử lý 2 nhân 4 luồng, xung nhịp 3.7GHz đảm bảo máy tính đa nhiệm mượt mà, ổn định với tốc độ khá cao. Trong bài viết này, TINHOCSANGTAO sẽ đánh giá sản phẩm CPU Intel G6400 - socket 1200 một cách chi tiết nhất .

Thông số kỹ thuật 

-Release Date: Apr 30th, 2020

-Codename: Comet Lake

-Generation: Pentium Gold(Comet Lake)

-Memory Support: DDR4-2666 MHz Dual-channel

-ECC Memory: No

-PCI-Express: Gen 3, 16 Lanes

-Socket: Intel Socket 1200

-Process Size: 14 nm
 

Pentium siêu phân luồng

Với 2 nhân 4 luồng ngang bằng với những CPU Core i3 của năm 2017, hãy tưởng tượng công việc của bạn sẽ trơn tru như thế nào khi nó được giải quyết trên chiếc Intel Pentium Gold G6400.

Siêu tiết kiệm điện

Không chỉ có mức giá phù hợp với đại bộ phận người tiêu dùng, sử dụng các CPU Pentium còn góp phần vào việc bảo vệ môi trường khi năng lượng của CPU này là rất thấp không đáng kể .

Giải quyết nhanh gọn những tác vụ văn phòng

Cần một máy tính để điều hành máy in, hay chỉ đơn thuần là gõ văn bản thì CPU giá rẻ như Pentium Series là lựa chọn thông minh cho tất cả các doanh nghiệp .

Intel Pentium Gold G6400 sẽ dành cho ai , đối tượng nào là phù hợp nhất 

Nhân viên văn phòng, những người mới làm quen với máy tính hoặc lớn hơn là các tổ chức, doanh nghiệp, trường học muốn trang bị những máy tính phục vụ mục đích giảng dạy với số lượng lớn đều phù hợp.

Phổ cập máy tính đến mọi đối tượng

Dủ ở đâu hay làm bất kỳ việc gì, khi đã tìm đến hệ sinh thái của Intel bạn sẽ luôn tìm được sản phẩm phù hợp với tình hình tài chính và nhu cầu của mình. Từ học sinh sinh viên đến vùng hải đảo xa xôi, mọi người đều xứng đáng tận hưởng những giá trị mà Intel mang lại một cách hoàn hảo .

Sử dụng vào những mục đích khác

Cắm torrent, máy phụ để phát video HD trong phòng khác ...vv và vv... không khó để tìm ra một việc gì đó cần phải cắm máy 24/7 cần nhờ đến sự trợ giúp của các CPU Pentium.

Đánh giá từ techpowerup

Intel Pentium Gold G6400 là bộ xử lý dành cho máy tính để bàn có 2 lõi, ra mắt vào tháng 4 năm 2020. Nó là một phần của dòng sản phẩm Pentium Gold, sử dụng kiến ​​trúc Comet Lake với Socket 1200. Nhờ Intel Hyper-Threading, số lõi được tăng gấp đôi một cách hiệu quả, đến 4 chủ đề. Pentium Gold G6400 có 4MB bộ nhớ đệm L3 và hoạt động ở tốc độ 4 GHz. Intel đang chế tạo Pentium Gold G6400 trên quy trình sản xuất 14 nm, chưa rõ số lượng bóng bán dẫn. Hệ số nhân bị khóa trên Pentium Gold G6400, điều này làm hạn chế khả năng ép xung của nó.


Với TDP 58 W, Pentium Gold G6400 tiêu thụ mức công suất điển hình cho một PC hiện đại. Bộ xử lý của Intel hỗ trợ bộ nhớ DDR4 với giao diện kênh quảng cáo. Tốc độ bộ nhớ được hỗ trợ chính thức cao nhất là 2666 MHz, nhưng với khả năng ép xung (và các mô-đun bộ nhớ phù hợp), bạn có thể tăng cao hơn nữa. Để giao tiếp với các thành phần khác trong hệ thống, Pentium Gold G6400 sử dụng kết nối PCI-Express Gen 3. Bộ xử lý này có giải pháp đồ họa tích hợp UHD Graphics 610.


Ảo hóa phần cứng có sẵn trên Pentium Gold G6400, giúp cải thiện đáng kể hiệu suất máy ảo. Ngoài ra, ảo hóa IOMMU (truyền qua PCI) được hỗ trợ để các máy ảo khách có thể sử dụng trực tiếp phần cứng máy chủ. Các chương trình sử dụng Phần mở rộng vectơ nâng cao (AVX) sẽ chạy trên bộ xử lý này, tăng hiệu suất cho các ứng dụng nặng về tính toán. Bên cạnh AVX, Intel cũng bao gồm tiêu chuẩn AVX2 mới hơn, nhưng không phải AVX-512.

 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

Hiện tại TINHOCSANGTAO đang phân phối đang linh kiện cho anh em đang mê PC. Với giá cả cạnh tranh nhất, cung đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình. Các dòng chip mới luôn được cập nhật thường xuyên.

Sản phẩm: cpu-intel-g6400-socket-1200  đang được TinHocSangTao phân phối với mức giá là 1,550,000 vnđ, chế độ bảo hành là 36 tháng.

_Link mua hàng: tinhocsangtao.vn/san-pham/cpu-intel-g6400-socket-1200.html

Mọi thông tin về sản phẩm và tư vấn, các bạn có thể lên hệ với chúng tôi qua HOTLINE : 096488399 . Hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ :  37/4 TRẦN ĐÌNH XU, P.CẦU KHO, Q.1, HCM

Xem thêm các phụ kiện khác =>>  CPU AMD Ryzen 5 3600 ( 6 Nhân 12 Luồng – 4.2GHz – 32MB) – SK AM4

                                                       CPU AMD Ryzen 5 3500 ( 6 Nhân 6 Luồng - 3.6GHz – 16MB) – SK AM4

                                                       

  • Laptop Laptop
  • Máy bộ PC Máy bộ PC
  • Màn hình LCD Màn hình LCD
  • Linh kiện PC Linh kiện PC
  • Thiết bị văn phòng Thiết bị văn phòng
  • Thiết bị mạng Thiết bị mạng
  • MAY TINH BANG  (TAB) MAY TINH BANG (TAB)
  • Linh Phụ Kiện Linh Phụ Kiện
  • TIVI TIVI
  • Điện thoại Điện thoại
  • Gaming Gear Gaming Gear
  • Âm thanh Âm thanh

Đăng ký nhận tin

Hãy để địa chỉ email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi.

Hình thức thanh toán

  • logo

    Chào bạn!

  • logo

    Bạn cần Shop tự vấn hoặc hỗ trợ thêm thông tin gì không bạn ha?

baiviet_detail