Trang Chủ / Tin Tức

Đánh giá nguồn COOLER MASTER V 1300 PLATINUM

17/01/2021

 

 

Tinhoccongnghe Xin giới thiệu với các bạn sản phẩm nguồn Cooler Master V1300 Platinum là sản phẩm đi đầu trong các phát minh và phát triển công nghệ thể hiện qua chứng nhận hiệu suất 80 PLUS Platinum, cáp nguồn modular hoàn toàn, 100% tụ Nhật, nhiệt độ hoạt động lên đến 50°C và nút cứng chuyển chế độ hoạt động một đường (single rail) / đa đường (multi rail)

 

 

Thông số kỹ thuật

_Chuẩn 80 Plus Platinum

_Model MPZ-D001-AFBAPV

_Công suất tối đa 1300W

_Quạt 135mm

_PFC Active PFC: +12V Rails Single / Multi-Rail Switch

_Dây cáp dạng Modular Full Modular

_Nguồn vào: 110-240V 15-8A

_Tần số nguồn : 50-60Hz

_Chuẩn bảo vệ : OVP, OPP, SCP, OCP, UVP, OTP

_Kích thước vật lý : 201.2 x 150 x 86 mm

_Các đầu cắm: 1 x ATX 24-pin; 1 x EPS 8-pin; 16 x Sata; 8 x Peripheral 4-pin; 1 x FDD; 12 x PCI-E 6+2 pin

_Bảo hành: 5 Năm

_Giá bán(đã bao gồm VAT):6.690.000 VNĐ

 

Hiệu suất 

Hiệu suất của đơn vị cung cấp năng lượng rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất hệ thống và hóa đơn tiền điện của bạn.

Đánh giá hiệu suất không phản ánh được chất lượng hoặc độ tin cậy của PSU. Nó chỉ phản ánh khả năng của thiết bị để di chuyển năng lượng từ tường đến các bộ phận của thiết bị.

Hiệu suất của PSU càng cao thì công suất cần thiết để cung cấp năng lượng cho hệ thống của bạn càng thấp. Cooler Master V1300 Platinum có xếp hạng hiệu quả 80 PLUS Platinum tức là nó có hiệu suất điển hình được đảm bảo là 93%.

Nguồn Cooler Master V1300 Platinum là một PSU cấp chuyên nghiệp được được tạo ra cho người dùng hàng ngày. Đó không chỉ là đánh giá hiệu suất 80 PLUS Platinum. Đó là cả hiệu suất, sự ổn định, độ tin cậy, tuổi thọ và nhiều hơn thế nữa.

Chất lượng đó bắt đầu với công nghệ được sử dụng ở bên trong máy. Bộ chuyển đổi cộng hưởng của full-bridge LLC LLC và công nghệ DC-DC, được sản xuất với 100% tụ điện của nước Nhật Bản, phối hợp với nhau để tạo ra một PSU cung cấp đầu ra điện áp ổn định để an toàn hơn khi sử dụng, đáng tin cậy hơn, hiệu suất và hiệu quả cao hơn rất nhiều. Điều chỉnh hiệu suất của thiết bị theo nhu cầu của bạn với bộ chuyển mạch single/multi-rail dựa trên phần cứng của máy.

NGUỒN COOLER MASTER V 1300 PLATINUM

 

Thermal Regulation là chế độ điều chỉnh nhiệt giữ cho nguồn Cooler Master V1300 Platinum yên tĩnh và ổn định hơn bằng cách duy trì tốc độ quạt không đổi lên đến 60% tải tối đa. Khi ngưỡng này bị vượt mức báo động , hệ thống sẽ tăng vòng quay của quạt tương ứng dựa trên các yêu cầu nhiệt của tải hiện tại. Hệ thống này làm tăng tuổi thọ của bộ cấp nguồn bằng cách giữ cho quạt chịu áp lực tối thiểu nhất mà không gây nguy hiểm cho sự an toàn hoặc hiệu suất của PSU hoặc toàn bộ hệ thống máy tính.

NGUỒN COOLER MASTER V 1300 PLATINUM

 

 

Vòng Bi Quạt Đôi

Để đáp ứng nhu cầu hiệu suất cao nhất của sản phẩm, quạt 135mm của V Platinum sử dụng vòng bi đôi.

Mặc dù hiếm khi được sử dụng trong các đơn vị cung cấp điện và ổ trục đặc biệt này có thể hoạt động an toàn và đáng tin cậy ở nhiệt độ lên tới 75°C.

Nhiệt độ tối đa an toàn rất cao đáng kể này cho phép người dùng thực hiện nhiều các tác vụ nặng một cách an toàn như khai thác và ép xung mà không phải lo lắng về việc quạt PSU của họ bị hỏng nữa

NGUỒN COOLER MASTER V 1300 PLATINUM

 

Mạch DC 

Không những có công suất và hiệu năng cao, các bộ nguồn V Platinum còn được thiết kế với mạch chuyển đổi dòng điện DC cao cấp, sử dụng 100% tụ được sản xuất từ Nhật Bản đem lại sự ổn định của các dòng điện DC 12V, 3V và 5V giúp kéo dài tuổi thọ hoạt động của các linh kiện bên trong máy tính.

Một đặc điểm đặc biệt của các bộ nguồn V Platinum là khả năng cho phép người dùng chủ động thay đổi giữa 2 chế độ single rail và multi rail. Với chế độ single rail phù hợp với nhu cầu ép xung trong khi multi-rail lại thích hợp với nhu cầu sử dụng bình thường.

NGUỒN COOLER MASTER V 1300 PLATINUM

 Công tắc tích hợp cho phép bạn thay đổi PSU từ single thành multiple rails để điều chỉnh hiệu suất của thiết bị theo nhu cầu của bạn. Sử dụng chế độ multi-rail để sử dụng bình thường và chế độ single rail cho các nhu cầu chuyên biệt như ép xung thay đổi chế độ với một cái công tắc.

 

Mua Nguồn COOLER MASTER V 1300 PLATINUM ở đâu ?

Link sản phẩmNGUỒN COOLER MASTER V 1300 PLATINUM

Hãy để Tin học sáng tạo đáp ứng nhu cầu này của ban . Luôn cam kết về chất lượng cũng như giá thành hợp lý . bảo hành theo sản phẩm , những sản phẩm mà chúng tôi mang lại luôn đem đến cho khách hàng một cảm giác hài lòng nhất . là một cơ sở đi đầu về đồ công nghệ tinhocsangtao đem lại cho khách hàng rất nhiều sự lừa chọn về sản phẩm như :

CPU CHIPSET : https://tinhocsangtao.vn/san-pham/cpu-chipset/

VGA CARD MÀN HÌNH : https://tinhocsangtao.vn/san-pham/vga-card-man-hinh/

 

 

  • Laptop Laptop
  • Máy bộ PC Máy bộ PC
  • Màn hình LCD Màn hình LCD
  • Linh kiện PC Linh kiện PC
  • Thiết bị văn phòng Thiết bị văn phòng
  • Thiết bị mạng Thiết bị mạng
  • MAY TINH BANG  (TAB) MAY TINH BANG (TAB)
  • Linh Phụ Kiện Linh Phụ Kiện
  • TIVI TIVI
  • Điện thoại Điện thoại
  • Gaming Gear Gaming Gear
  • Âm thanh Âm thanh

Đăng ký nhận tin

Hãy để địa chỉ email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi.

Hình thức thanh toán

  • logo

    Chào bạn!

  • logo

    Bạn cần Shop tự vấn hoặc hỗ trợ thêm thông tin gì không bạn ha?

baiviet_detail