Trang Chủ / Tin Tức

Đánh giá Dell Inspiron N3593 i7

09/05/2021

Trong cuộc sống ngày nay, một chiếc laptop có cấu hình mạnh mẽ như Dell Inspiron N3593 i7 là một trợ thủ đắc lực ngay cả trong công việc và giải trí. Vậy Dell Inspiron N3593 i7 sở hữu những gì khiến nhiều người yêu thích đến vậy? Tin học sáng tạo sẽ giúp bạn đánh giá ở bài viết dưới nhé!

Những ưu điểm nổi bật của Dell Inspiron N3593 i7

Hãy cùng Tin học sáng tạo điểm qua một vài ưu điểm nổi bật của Dell Inspiron N3593 i7 để có thể đánh giá Dell Inspiron N3593 i7 một cách đúng đắn và hợp lý nhất.

Cấu hình mạnh mẽ

Máy được trang bị bộ vi xử lý Chip Intel Core i7 Ice Lake thế hệ 10 phát hành vào năm 2019. Chip giúp gia tăng khả năng xử lý thông tin và tốc độ đọc hành vi. Nhờ vậy mà bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa ảnh, video hạng nặng nhưng vẫn mượt mà. 

Bên cạnh đó, Dell Inspiron N3593 i7 còn được trang bị ổ cứng SSD với dung lượng lên đến 512GB giúp bạn có thể thao tác nhanh trên máy tính. Nhờ vậy, bạn cũng có thể truy xuất dữ liệu một cách nhanh chóng. Theo nghiên cứu thực tế đối với Dell Inspiron N3593 i7, bạn chỉ cần mất 10 giây để có thể khởi động máy và mất 3 giây để có thể truy xuất dữ liệu. Đây có lẽ là những con số đáng ngạc nhiên dành cho một chiếc laptop.

Hình ảnh chất lượng

Ngoài hệ thống xử lý thông tin khủng, Dell Inspiron N3593 i7 còn được trang bị card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX 230 2GB chất lượng cao. Điều này giúp hình ảnh trở nên sống động và mềm mại hơn, đặc biệt là đối với những game nhập vai. 

 

Thiết kế

Dell Inspiron N3593 i7 được thế kế màu đen đơn giản với các góc cạnh bo tròn mang đến sự mềm mại. Màn hình laptop được dựa trên công nghệ chống chói giúp người dùng có thể sử dụng ngoài trời nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng hình ảnh. Bên cạnh đó, bàn phím được thiết kế rộng rãi và các phím có độ nảy, êm. Điều này giúp cho người dùng trong quá trình làm việc hạn chế việc dùng lực quá nhiều dẫn đến đau nhức các khớp cơ. Touchpad của laptop được thiết kế với diện tích rộng và có độ nhạy tốt. Bàn phím được thiết kế thoáng nên việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn. Laptop có trọng lượng 2.28 kg và độ dày 22.7 mm nên máy không thích hợp cho việc di chuyển nhiều nơi.

Các cổng thông tin đầy đủ

Với độ dày 22.7mm, Dell Inspiron N3593 i7 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối giúp bạn thuận tiện hơn trong công việc. Cổng Lan, HDMI, thẻ nhớ, USB3.1, USB 2.0,... Thậm chí, laptop còn trang bị thêm ổ đĩa quang giúp bạn làm việc dễ dàng hơn.

Laotop dành cho những ai?

Có thể nói Dell Inspiron N3593 i7 là một laptop đa nhiệm khi có thể dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với hệ thống xử lý cùng dàn trang bị khủng, Dell Inspiron N3593 i7 phù hợp với cả dân kỹ thuật, thiết kế đồ họa hay có thể sử dụng với mục đích chơi game giải trí. Với card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX 230 2GB giúp các chuyển động của nhân vật trong game được tái hiện lại một cách chân thật nhất. Các dân thiết kế, chỉnh sửa ảnh, video cũng có thể sử dụng Dell Inspiron N3593 i7 một cách mượt mà. 

Với những ưu điểm vượt trội, Dell Inspiron N3593 i7 có thể làm hài lòng ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Laptop có thể đáp ứng các nhu cầu của mọi ngành nghề khác nhau giúp bạn làm việc một cách hiệu quả và thuận tiện hơn. Qua bài viết trên, Tin học sáng tạo hy vọng bạn sẽ tìm đực cho mình một thiết bị tốt giúp tối ưu hóa công việc của bạn một cách tốt nhất. Mọi chi tiết các bạn có thể lên hệ với TINHOCSANGTAO qua Hotline : 0896488339 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 37/4 TRẦN ĐÌNH XU, P.CẦU KHO, Q.1, HCM

  • Laptop Laptop
  • Máy bộ PC Máy bộ PC
  • Màn hình LCD Màn hình LCD
  • Linh kiện PC Linh kiện PC
  • Thiết bị văn phòng Thiết bị văn phòng
  • Thiết bị mạng Thiết bị mạng
  • MAY TINH BANG  (TAB) MAY TINH BANG (TAB)
  • Linh Phụ Kiện Linh Phụ Kiện
  • TIVI TIVI
  • Điện thoại Điện thoại
  • Gaming Gear Gaming Gear
  • Âm thanh Âm thanh

Đăng ký nhận tin

Hãy để địa chỉ email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi.

Hình thức thanh toán

  • logo

    Chào bạn!

  • logo

    Bạn cần Shop tự vấn hoặc hỗ trợ thêm thông tin gì không bạn ha?

baiviet_detail