Trang Chủ / Tin Tức

Đánh giá chung sản phẩm VGA GIGABYTE AORUS GeForce RTX 2080 SUPER 8G (GV-N208SAORUS-8GC)

11/01/2021

Giới thiệu sản phẩm Card màn hình Gigabyte Aorus RTX 2080 Super 8GB GDDR6 (GV-N208SAORUS-8GC)

Ray Tracing hiểu gọn gàng theo tiếng Việt của chúng ta là “đuổi theo tia sáng”, đây là một kỹ thuật dựng hình xây dựng khung cảnh môi trường dựa theo các tia sáng chiếu lên và ảnh hưởng lên vật thể trong môi trường kỹ thuật số. Với Ray Tracing, ánh sáng hấp thụ, phản chiếu, tán xạ hay mọi chất liệu ánh sáng khác trong môi trường đều được dựng một cách rất chân thực. Như ánh sáng mặt trời phản chiếu lên thân xe bóng loáng hay in hình lên vũng nước trong GTA5, khối lửa xuất hiện trong mắt các chiến binh Battlefield 1 đều được xuất hiện nổi bật hơn hẳn thế giới ánh sáng “phẳng” trước đây. Khi dựng chân thực các loại chất liệu ánh sáng “bám” vào vật thể, con người, môi trường, hình ảnh sẽ nổi bật lên hình khối, không gian toàn cảnh sâu hơn, màu sắc có độ sâu và độ chuyển vùng vô cùng nghệ thuật,… Từ những yếu tố đó mà xây dựng nên mọi loại chất liệu như ngoài đời thực. Chìm đắm trong thế giới của Ray Tracing, game thủ đôi lúc sẽ có cảm giác bị nhập vai một cách vô thức, một trong những điều hấp dẫn nhất của các game thủ đam mê những tựa game phiêu lưu.

HỆ THỐNG LÀM MÁT

AORUS cung cấp giải pháp làm mát toàn diện cho tất cả các thành phần chính của card đồ họa. Chúng tôi chăm sóc không chỉ GPU mà cả VRAM và MOSFET, để đảm bảo hoạt động ép xung ổn định và tuổi thọ cao hơn. Hệ thống làm mát WINDFORCE STACK 3x 100mm là giải pháp làm mát tiên tiến nhất cung cấp hiệu suất nhiệt hiệu quả nhất cho card đồ họa.

VGA GIGABYTE AORUS GeForce RTX 2080 SUPER 8G (GV-N208SAORUS-8GC)

Công nghệ ánh sáng RGB được hiện đại

Công nghệ chiếu sáng RGB được phát minh mới vượt qua các hạn chế chiếu sáng truyền thống. Nó có thể tạo ra một loạt các hiệu ứng ánh sáng đáng kinh ngạc để đáp ứng sự thích thú trực quan của mỗi người chơi khi trải nghiệm.

XÂY DỰNG PREMIUM TRONG MỌI HÌNH THỨC

Đồ họa AORUS được dành riêng cho chất lượng hoàn hảo nhất. Thiết kế mạch tuyệt vời với các vật liệu cao cấp, không chỉ tối đa hóa hiệu suất của GPU, mà còn duy trì hoạt động ổn định và lâu dài hơn.

VGA GIGABYTE AORUS GeForce RTX 2080 SUPER 8G (GV-N208SAORUS-8GC)

HỆ THỐNG AI TỰ ĐỘNG HỌC 

GeForce® RTX 2080 SUPER ™ với bộ nhớ 8G và băng thông bộ nhớ 496 GB / s có 3072 lõi CUDA® và hàng trăm lõi Tensor hoạt động song song. Đây là điểm vào phù hợp nhất cho những ai đang phát triển công nghệ AI. Nó không chỉ mang lại lợi ích lớn về chi phí, nó còn có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian do tăng thông lượng và hiệu quả.

3 QUẠT TẢN NHIỆT XẾP CHỒNG LÊN NHAU

Thiết kế quạt tản nhiệt VGA độc đáo của riêng Gigabyte được áp dụng trong Gigabyte RTX 2080 AORUS 8G cho luồng không khí làm mát được thổi vào lớn hơn và đều hơn. Với độ bao phủ luồng khí đưa vào các ống tản nhiệt bên dưới nhiều hơn và rộng hơn so với các thiết kế tiêu chuẩn truyền thống khác.

VGA GIGABYTE AORUS GeForce RTX 2080 SUPER 8G (GV-N208SAORUS-8GC)

QUẠT TẢN NHIỆT QUAY THEO HƯỚNG KHÁC NHAU

Đây là một sáng chế tuyệt vời của Gigabyte vô cùng độc đáo, trong đó để hỗ trợ các quạt có thiết kế xếp chồng lên nhau tạo luồng khí mướt mà và không bị hỗn loạn. Quạt ở chính giữa nằm ở mặt phẳng không gian phía sau 2 quạt ngoài cùng sẽ có chiều quay ngược lại để tránh các luồng gió vào ngược nhau và triệt tiêu lẫn nhau.

VGA GIGABYTE AORUS GeForce RTX 2080 SUPER 8G (GV-N208SAORUS-8GC)

QUẠT TẢN NHIỆT HOẠT ĐỘNG 3D 

Công nghệ cảm ứng nhiệt sẽ thông báo cho quạt tản nhiệt về mức nhiệt độ của card đồ hoạ của bạn. Nếu nhiệt độ không quá cao, quạt sẽ tự động dừng để giảm tiếng ồn phát sinh đồng thời tăng tuổi thọ cho vòng bi đệm của quạt. Ở card đồ hoạ cao cấp Gigabyte được thiết kế thêm đèn “Fan Stop” trên thân để thông báo cho người dùng biết quạt tản nhiệt đang trong trạng thái tạm ngừng hoạt động.

CẤU TRÚC VÒNG BI KÉP

Cho hiệu quả tản nhiệt tốt hơn nhờ việc hỗ trợ các quạt tản nhiệt hoạt động trơn tru, hoàn hảo hơn. Cấu trúc này cũng là một nhân tố quan trọng hỗ trợ cho độ bền của quạt tản nhiệt.

THIẾT KẾ ANGULAR FIN

Là cấu trúc điều hướng khí mát vào các khe trong khối kim loại dẫn nhiệt cho khối không khí được trải rộng và đều hơn, độ ồn cũng được thấp hơn.

ỐNG DẪN NHIỆT TIẾP XÚC TRỰC TIẾP VỚI GPU CỦA BẠN

Ống dẫn nhiệt đồng nguyên chất tối đa hoá khu vực tiếp xúc trực tiếp với nhân đồ hoạ để tăng cường truyền nhiệt ra phía ngoài. Ống dẫn nhiệt cũng bao phủ VRAM thông qua tiếp xúc với tấm kim loại lớn để đảm bảo việc tản nhiệt hiệu quả.

ỐNG DẪN NHIỆT CẤU TẠO RẤT NHIỀU LỚP

Ống dẫn nhiệt được cấu tạo nhiều lớp với chất liệu tổng hợp để đảm bảo việc kết hợp tối ưu và truyền nhiệt giữa 2 lớp vật liệu rắn tăng khả năng làm mát.

LÀM MỚI TOÀN BỘ THIẾT KẾ TRONG HỆ THỐNG ĐÈN RGB

Công nghệ RGB trong Card đồ hoạ Gigabyte RTX 2080 AORUS 8G (GV-N2080AORUS-8GC) được xây dựng đặc biệt vượt qua hạn chế của các thiết kế trước đây. Nó có thể tạo ra một loạt các hiệu ứng ánh sáng độc lạ giúp cho người dùng có thể cá nhân hoá hệ thống máy tính của mình theo sở thích và phong cách riêng.

VGA GIGABYTE AORUS GeForce RTX 2080 SUPER 8G (GV-N208SAORUS-8GC) CÓ TỚI 7 CỔNG XUẤT HÌNH

Card đồ hoạ Gigabyte RTX 2080 AORUS 8G (GV-N2080AORUS-8GC) cung cấp tổng cộng 7 đầu ra video so với 5 đầu ra video của các loại card cơ bản. Việc có thêm 2 cổng HDMI cho phép người tiêu dùng linh hoạt hơn khi kết nối với hệ thống đa màn hình. Người dùng có thể chọn 3xHDMI + 1xDP + 1xUSB-C hoặc 3xDP + 1xHDMI + 1xUSB-C cho màn hình mà không cần bất kỳ bộ chia hay bộ chuyển đổi nào.

CẤU TẠO HOÀN THIỆN NHẤT

Gigabyte RTX 2080 AORUS 8G (GV-N2080AORUS-8GC) được đầu tư một mức độ chất lượng hoàn hảo. Thiết kế bảng mạch tuyệt vời với các vật liệu cao cấp, không chỉ tối đa hóa hiệu suất của GPU mà còn duy trì hoạt động ổn định và lâu dài.

Mua sản phẩm VGA GIGABYTE AORUS GeForce RTX 2080 SUPER 8G (GV-N208SAORUS-8GC) ở đâu ?

Link sản phẩm : Gigabyte RTX 2080 AORUS 8G (GV-N2080AORUS-8GC)

Hãy để Tin học sáng tạo đáp ứng nhu cầu này của ban . Luôn cam kết về chất lượng cũng như giá thành hợp lý . bảo hành theo sản phẩm , những sản phẩm mà chúng tôi mang lại luôn đem đến cho khách hàng một cảm giác hài lòng nhất . là một cơ sở đi đầu về đồ công nghệ tinhocsangtao đem lại cho khách hàng rất nhiều sự lừa chọn về sản phẩm như :

CPU CHÍP SÉT : https://tinhocsangtao.vn/san-pham/cpu-chipset/

VGA CARD MÀN HÌNH : https://tinhocsangtao.vn/san-pham/vga-card-man-hinh/

MAINBOARD - BO MẠCH CHỦ : https://tinhocsangtao.vn/san-pham/mainboard-bo-mach-chu/

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

  • Laptop Laptop
  • Máy bộ PC Máy bộ PC
  • Màn hình LCD Màn hình LCD
  • Linh kiện PC Linh kiện PC
  • Thiết bị văn phòng Thiết bị văn phòng
  • Thiết bị mạng Thiết bị mạng
  • MAY TINH BANG  (TAB) MAY TINH BANG (TAB)
  • Linh Phụ Kiện Linh Phụ Kiện
  • TIVI TIVI
  • Điện thoại Điện thoại
  • Gaming Gear Gaming Gear
  • Âm thanh Âm thanh

Đăng ký nhận tin

Hãy để địa chỉ email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi.

Hình thức thanh toán

  • logo

    Chào bạn!

  • logo

    Bạn cần Shop tự vấn hoặc hỗ trợ thêm thông tin gì không bạn ha?

baiviet_detail