Trang Chủ / Tin Tức

Cấu hình mạnh, chiến game cực mượt với Laptop ACER NITRO 5 AN515-45-R9SC

27/12/2021

Hiện nay, các dòng máy laptop ngày càng đa dạng trên thị trường theo nhiều phân khúc khác nhau. Bao gồm các dòng máy theo thiên hướng nhỏ gọn, đẹp mắt, hoặc các dòng máy mạnh mẽ theo thiên hướng gaming, vừa đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí, vừa đáp ứng được khả năng chi trả của mình. 
Trong số các dòng máy laptop trên, thì Acer Nitro 5 được biết đến là một dòng laptop gaming chất lượng, phong cách. Trong bài viết này, Tin học sáng tạo cùng bạn khám phá laptop ACER NITRO 5 AN515-45-R9SC để bạn có thêm sự lựa chọn dành riêng cho mình.

Cấu hình mạnh mẽ

ACER NITRO 5 AN515-45-R9SC sử dụng chip AMD Ryzen 5000 series có hiệu năng ổn định, sử dụng được nhiều ứng dụng nặng, phù hợp để chơi game hoặc làm đồ họa mượt mà.

Bộ nhớ trong RAM 8GB hoặc 16GB cho khả năng đa nhiệm tốt, thoải mái sử dụng nhiều tag mà không gây ra giật lag, đứng máy. Ngoài ra, laptop có thể nâng bộ nhớ lên 32GB để đáp ứng nhu cầu về thiết kế đồ họa của bạn.

Card đồ họa rời cực khủng Geforce RTX 3000 series, hình ảnh sắc nét khi chơi game và thiết kế đồ họa, mang lại những trải nghiệm chân thực nhất cho người sử dụng.

Ngoài những đặc điểm nổi bật trên, Acer Nitro 5 AN515 còn trang bị thêm ổ cứng SSD M.2 PCIe giúp vận hành, khởi động laptop nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian khi sử dung sản phẩm, tốc độ phản hồi mọi tác vụ nhanh chóng. Nếu nhu cầu lưu trữ của bạn khá lớn, thì có thể nâng cấp không gian lưu trữ trên khe cắm HDD có sẵn trên chiếc laptop này.

Thiết kế mạnh mẽ, phong cách

Laptop ACER NITRO 5 AN515-45-R9SC có thiết kế mạnh mẽ, ấn tượng bởi tone màu đen sang trọng, thân máy hầm hố, đem lại sự ấn tượng lớn trong cái nhìn của một người yêu thích các dòng máy laptop gaming.

Trọng lượng của máy đạt 2.3kg, nhẹ hơn so với các dòng máy laptop gaming khác trong cùng một phân khúc, dễ dàng để bạn di chuyển đến nhiều nơi, có thể mang đi làm ở văn phòng, đi xa,..

Với dòng phân khúc trung bình của laptop gaming, đèn nền bàn phím cũng đóng vai trò nổi bật trong quyết định lựa chọn máy của khách hàng. Laptop Acer nitro 5 AN515-45-R9SC sử dụng đèn nền rgb, trackpad bo viền rgb nổi bật. Cụm phím di chuyển trong game cũng được tô màu nổi bật để bạn dễ dàng nhận diện khi chơi game, đặc biệt là vào ban đêm.

Khả năng tản nhiệt nhanh chóng

Yếu tố về tản nhiệt đóng vai trò quan trọng trên một chiếc laptop gaming. Vì vậy, hệ thống tản nhiệt trên chiếc laptop acer nitro 5 được trang bị tối ưu nhất cho quá trình sử dụng.

Hệ thống tản nhiệt với 3 chế độ tăng tốc quạt dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với nhiệt độ của máy, giúp máy giảm nhiệt độ ngay lập tức khi sử dụng. Ngoài ra, để kiểm soát nhiệt độ của máy dễ dàng, phím tắt Nitro Sense được trang bị trên bàn phím để bạn tiện lợi khi sử dụng.

Góc nhìn, không gian giải trí chân thực

Màn hình của máy lên đến Full HD, rộng 15.6 inch 144hz, viền màn hình siêu mỏng đem đến góc nhìn rộng rãi, hình ảnh sắc nét cho trải nghiệm giải trí tuyệt vời dành cho bạn.

Ngoài ra, màn hình laptop còn trang bị thêm công nghệ Acer ComfyView giúp hiển thị tốt ở ngoài trời nắng, giảm ánh sáng xanh, hạn chế mỏi mắt khi sử dụng trong thời gian dài.

Công nghệ âm thanh độc quyền Acer TrueHarmony mang đến trải nghiệm âm thanh chân thực, sống động cho trải nghiệm khi xem phim và chơi game ấn tượng nhất. Đặc biệt với âm thanh chất lượng, các tựa game bắn súng sẽ hòa mình vào game một cách chân thực nhất.

Cổng ngoại vi đa dạng

Laptop gaming Acer với các cổng kết nối hiện đại, đa dạng, bao gồm:

- USB 3.1

- HDMI

- USB 2.0

- USB Type-C 

Thoải mái cho bạn dễ dàng nhập hoặc xuất dữ liệu từ máy tính sang thiết bị khác.

Xem thêm: Laptop Acer Nitro 5 chất lượng cao trên thị trường

Kết luận

Tổng quan về chiếc laptop ACER NITRO 5 AN515-45-R9SC, với cấu hình cao có thể đáp ứng các yêu cầu về các tác vụ thiết kế hình ảnh, chơi game mượt. Đây sẽ là một sản phẩm tuyệt vời đối với những khách hàng có nhu cầu làm một số công việc đòi hỏi cấu hình cao.

Qua bài viết này, Tin học sáng tạo đã đưa ra những kết luận về trải nghiệm laptop ACER NITRO 5 AN515-45-R9SC này, để sở hữu laptop này, Qúy khách hàng có thể liên hệ Tin học sáng tạo thông qua những thông tin sau:

SĐT: 0896488339

Website: tinhocsangtao.vn

Email: dathang.sangtao@gmail.com

Địa chỉ: 37/4 TRẦN ĐÌNH XU, P.CẦU KHO, Q.1, HCM

  • Laptop Laptop
  • Máy bộ PC Máy bộ PC
  • Màn hình LCD Màn hình LCD
  • Linh kiện PC Linh kiện PC
  • Thiết bị văn phòng Thiết bị văn phòng
  • Thiết bị mạng Thiết bị mạng
  • MAY TINH BANG  (TAB) MAY TINH BANG (TAB)
  • Linh Phụ Kiện Linh Phụ Kiện
  • TIVI TIVI
  • Điện thoại Điện thoại
  • Gaming Gear Gaming Gear
  • Âm thanh Âm thanh

Đăng ký nhận tin

Hãy để địa chỉ email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi.

Hình thức thanh toán

  • logo

    Chào bạn!

  • logo

    Bạn cần Shop tự vấn hoặc hỗ trợ thêm thông tin gì không bạn ha?

baiviet_detail