Trang Chủ / Tin Tức

Cảm nhận về MSI Modern 14 (B5M-064VN): Laptop MSI giá rẻ có chất lượng hay không?

13/12/2021

Nhắc đến thương hiệu laptop có cấu hình mạnh để chơi game, không thể không nhắc đến MSI. Các dòng laptop kinh doanh trên thị trường luôn mang đến những sản phẩm đáp ứng các công việc thiết kế hình ảnh, chơi game mượt cho hầu hết các nhu cầu của khách hàng.

Trong số đó, một laptop mới mức giá rẻ dưới 20 triệu đồng đang được khách hàng quan tâm nhiều trong thời gian gần đây, đó là Laptop MSI Modern 14 (B5M-064VN). Trong bài viết này, Tin học sáng tạo sẽ trải nghiệm để đem đến những thông tin hữu ích cho các bạn quan tâm đến sản phẩm này.

Thiết kế sang trọng

Mặc dù được nhiều người cho rằng, MSI là dòng máy với thiết kế bề ngoài giống với các laptop gaming. Tuy nhiên, MSI Modern 14 (B5M-064VN) có thiết kế sang trọng, kiểu dáng thanh lịch phù hợp với nhiều loại đối tượng khách hàng sử dụng sản phẩm.

MSI Modern 14 sử dụng lớp vỏ nhôm với trọng lượng 1.3kg siêu nhẹ, độ dày chỉ đạt 16.9mm, thuận tiện với những khách hàng thường xuyên di chuyển, tiết kiệm được nhiều không gian hơn khi bỏ vào balo.

Logo trên nắp máy đã được thay đổi một cách tinh tế, không còn biểu tượng rồng xương như trước, thay vào đó là tên hãng sản xuất MSI được khắc cứng cáp, mang lại sự tinh tế và tối giản trên chiếc laptop này.

Laptop MSI Modern 14 (B5M-064VN)

Chất lượng hình ảnh cao

Laptop MSI Modern 14 được thiết kế màn hình 14 inch với viền mỏng 5.7mm, màn hình được mở rộng trên mọi góc độ trên tấm nền ÍP và có độ phân giải Full HD, mặc dù không phải là độ phân giải cao nhất, nhưng trong phân khúc giá tầm trung như thế này, độ phân giải Full HD vẫn đảm bảo những trải nghiệm hiển thị sống động cho người sử dụng.

Hiệu năng vượt trội 

MSI Modern 14 sử dụng bộ vi xử lý AMD 5000- thế hệ mới nhất, đây là bộ vi xử lý phù hợp dành cho những laptop mỏng nhẹ. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu về thiết kế đồ họa, edit video và chơi các tựa game online thì card Vega hoàn toàn có thể đáp ứng hiệu năng mạnh mẽ này.

Ổ cứng SSD 512gb mang đến tốc độ xử lý và khởi động máy cực nhanh, tiết kiệm được nhiều thời gian khi cần việc gấp. Ngoài ra, bộ nhớ trong của laptop là 8gb, giúp cho hoạt động đa nhiệm trên chiếc máy này trở nên mượt mà, ít giật lag hơn. Với nhu cầu làm việc cao như thiết kế đồ họa 3D chuyên nghiệp, khách hàng có thể nâng cấp bộ nhớ trong lên 16gb để làm việc tốt hơn.

Hệ thống tản nhiệt tối ưu 

Yếu tố tản nhiệt là một trong những yếu tố mà những khách hàng khó tính hay chú ý đến. Khi sử dụng máy trong thời gian dài trong ngày với những công việc đòi hỏi cấu hình mạnh thì laptop luôn duy trì ở một nhiệt độ rất cao. Vì thế, MSI Modern 14 đã trang bị hệ thống làm mát Exclusive Cooler Boost với 2 cánh quạt tản lớn chuyên dụng và 3 ống dẫn nhiệt. Việc sử dụng công nghệ này đã giúp cho laptop luôn đảm bảo một nhiệt độ ổn định, mát mẻ khi sử dụng trong thời gian dài.

Laptop MSI Modern 14

Bàn phím 

MSI Modern 14 sử dụng bàn phím chiclet có kích thước lớn, độ nảy tốt, khả năng gõ văn bản êm tay, kết hợp với đèn nền bàn phím tạo sự nổi bật khi làm việc vào ban đêm.

Touchpad có kích thước lớn, độ nhạy cao cho các thao tác làm việc chính xác, không quá phụ thuộc vào chuột ngoài, phù hợp với những khách hàng không muốn đem nhiều phụ kiện laptop khi đi làm.

Đa dạng cổng kết nối và pin 

Các cổng kết nối đa dạng, bao gồm:

  • Type-C USB3.1 Gen1
  • Type-A USB3.1 Gen1
  • SD (XC/HC)
  • HDMI
  • combo jack (sạc, tai nghe)...

Đáp ứng đầy đủ các nhu cầu kết nối, đảm bảo hiệu suất làm việc cao hơn cho người sử dụng chiếc laptop này.

Pin chất lượng

Pin lithium-polymer 39Wh giúp máy có thể hoạt động không giới hạn gần 10 tiếng đồng hồ mà không cần đến sạc, đáp ứng được khả năng làm việc trong thời gian dài.

Laptop MSI Modern 14 B5M

Xem thêm: Một số laptop MSI phổ biến trên thị trường.

Kết luận

Laptop MSI Modern 14 (B5M-064VN) là sản phẩm tuyệt vời trong số các sản phẩm có mức giá dưới 20 triệu đồng. Vừa đáp ứng được hầu hết các tác vụ cần thiết văn phòng, vừa có cấu hình mạnh để thiết kế đồ họa. Một sản phẩm đáng để mọi người xem qua nếu có nhu cầu mua laptop.

Qua bài viết này, Tin học sáng tạo đã đưa ra những kết luận về trải nghiệm laptop này, để sở hữu laptop MSI Modern 14 (B5M-064VN) này, Qúy khách hàng có thể liên hệ Tin học sáng tạo thông qua những thông tin sau:

SĐT: 0896488339

Website: tinhocsangtao.vn

Email: dathang.sangtao@gmail.com

Địa chỉ: 37/4 TRẦN ĐÌNH XU, P.CẦU KHO, Q.1, HCM

 

  • Laptop Laptop
  • Máy bộ PC Máy bộ PC
  • Màn hình LCD Màn hình LCD
  • Linh kiện PC Linh kiện PC
  • Thiết bị văn phòng Thiết bị văn phòng
  • Thiết bị mạng Thiết bị mạng
  • MAY TINH BANG  (TAB) MAY TINH BANG (TAB)
  • Linh Phụ Kiện Linh Phụ Kiện
  • TIVI TIVI
  • Điện thoại Điện thoại
  • Gaming Gear Gaming Gear
  • Âm thanh Âm thanh

Đăng ký nhận tin

Hãy để địa chỉ email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi.

Hình thức thanh toán

  • logo

    Chào bạn!

  • logo

    Bạn cần Shop tự vấn hoặc hỗ trợ thêm thông tin gì không bạn ha?

baiviet_detail